Nội dung

Lý Hải – minh hà chính thức lên duyên vợ chồng năm 2010 sau 6 năm yêu nhau. Mặc dù chênh lệch nhau đến 16 tuổi và có thời gian sống xa cách 2 năm khi cô nàng hotgirl học thạc sỹ ở Anh, nhưng dường như tình cảm 2 người dành cho nhau vẫn luôn trọn vẹn. Minh Hà từng chia sẻ, kể từ khi cưới nhau, dù công việc bận rộn và phải chăm sóc con nhỏ khi cô liên tục sinh nở nhưng 2 người chưa bao giờ to tiếng, cãi vã. Khi có chuyện không vừa lòng, cặp đôi chọn cách ngồi đối diện với nhau để phân tích để đối phương hiểu và sửa chữa.

 6 năm và 4 lần đưa vợ hotgirl đi đẻ không thể nào quên của ca sĩ lý hải

Gia đình hạnh phúc với 4 đứa con của Lý Hải - Minh Hà

Cô cũng cho biết cả 2 vợ chồng đều có “sở thích” đặc biệt là muốn có nhiều con, mặc dù nhận được không ít những ý kiến trái chiều từ mọi người. Trong một bài phỏng vấn trước đây, bà mẹ xinh đẹp từng chia sẻ họ muốn có 4 đứa con và sau 6 năm chung sống, cặp đôi đã thực hiện được mong muốn của mình bằng việc cô mới hạ sinh cậu con trai thứ 4 hôm 10/7 vừa qua vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

Với ca sĩ Lý Hải, hơn 40 tuổi anh mới bắt đầu được làm cha nên cảm giác lóng ngóng và lúng túng khi lần đầu đưa vợ đi đẻ là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đến lần thứ 4 này, thì chắc hẳn lý hải đã tự tin hơn rất nhiều. Dù vậy, mỗi lần vợ sinh nở với anh đều là một trải nghiệm đáng nhớ.

Lần sinh bé Rio: Kinh ngạc vì “sao con nhỏ xíu vậy?”

Lý Hải kể lần đầu Minh Hà sinh bé Rio, vợ anh đẻ dễ đến nỗi khi anh còn đang trò chuyện với bác sĩ ở bên ngoài phòng đã nghe thấy tiếng con trai khóc “như tiếng loa phường”. Trước đó, vì chưa từng nhìn thấy một em bé sơ sinh vừa lọt lòng mẹ nào nên trong hình dung của Lý Hải thì đứa bé sinh ra cũng cứng cáp giống như những em bé trên phim. Vì vậy khi nhìn thấy Rio chỉ nặng 2,6kg, bé tí xíu, anh có vẻ kinh ngạc và lo lắng: “Trời ơi sao mà con nhỏ xíu vậy hả con?”.

 6 năm và 4 lần đưa vợ hotgirl đi đẻ không thể nào quên của ca sĩ lý hải

Lý Hải - Minh Hà trong lần sinh con đầu tiên, bé Rio năm 2011

Sự lo lắng của anh đã khiến cô y tá đứng bên cạnh đang hút đờm nhớt cho Rio cũng phải bật cười: “Con trai tôi lúc sinh ra cũng chỉ bé tí thế này thôi, mà bây giờ 18 tuổi còn cao lớn hơn cả anh đấy nên cứ yên tâm mang con về chăm nhé!”. Được cô y tá an ủi nên Lý Hải cũng yên tâm phần nào và đúng vậy, đến giờ bé Rio đã là cậu bé 5 tuổi cao lớn và rất bảnh trai.

Lần sinh bé Cherry: Suýt không được chứng kiến con chào đời

Đến lần sinh thứ 2, vì lo lắng Minh Hà có thể đẻ quá dễ như lần đầu nên bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà (là bác sĩ đã đỡ đẻ cho Minh Hà lần đầu) đã yêu cầu cô phải nhập viện ngay trong đêm khi có dấu hiệu chuyển dạ để tránh việc muốn rặn đẻ khi còn chưa kịp lắp bàn sinh như lần đầu.

 6 năm và 4 lần đưa vợ hotgirl đi đẻ không thể nào quên của ca sĩ lý hải

Lý Hải may mắn được bên vợ trong ca sinh nở lần thứ 2. 

Điều đáng nói là vào đúng hôm đó Lý Hải lại bận một show diễn khá quan trọng nên anh không thể bỏ được. Trên đường đến bệnh viện, Minh Hà đã rất buồn vì nghĩ đến chuyện phải vượt cạn một mình mà không có chồng bên cạnh.

Nhưng may mắn là ngay trước giờ biểu diễn, trời chuyển mưa nên ban tổ chức hủy show và Lý Hải đã có mặt tại bệnh viện để chờ vợ đẻ. Theo chia sẻ lại của Lý Hải - Minh Hà thì chưa bao giờ bị bể show mà vợ chồng anh vui mừng đến thế.

Lần sinh bé Sunny: Suýt đẻ rơi trên xe

Ca sinh thứ 3 đón bé Sunny chào đời với vợ chồng Lý Hải – Minh Hà lại là một kỷ niệm đáng nhớ khi cô suýt đẻ rơi con trên xe. Lý Hải từng chia sẻ vợ chồng anh được bác sĩ thông báo ngày dự sinh của Minh Hà là 21/12 nhưng đến đêm khuya 19/12 thì cô có dấu hiệu chuyển dạ và phải nhập viện ngay trong đêm.

 6 năm và 4 lần đưa vợ hotgirl đi đẻ không thể nào quên của ca sĩ lý hải

Chỉ 10 phút sau khi đến bệnh viện, Minh Hà đã hạ sinh em bé thứ 3. 

Ca sinh nở diễn ra quá nhanh đến mức chỉ 10 phút sau khi gặp bác sĩ, cựu hotgirl đã hạ sinh con gái thứ 3 nặng 3kg vào lúc 1h53 phút sáng ngày 20/12. "Bác sĩ nói nếu vào trễ hơn 5 phút thì có thể tôi sẽ đẻ rơi trên xe và anh Hải phải làm người đỡ đẻ bất đắc dĩ cho vợ rồi.", Minh Hà cười nhớ lại giây phút lâm bồn lần 3 của mình.

Lần sinh bé Mio: Ca sinh nở dài nhất

Lý Hải – Minh Hà lại một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi bị rò rỉ hình ảnh cô mang bầu lần 4 cách đây vài tháng. Và vào ngày 10/7 vừa qua, cô đã hạ sinh con trai thứ 4 khỏe mạnh bằng phương pháp sinh thường.

 6 năm và 4 lần đưa vợ hotgirl đi đẻ không thể nào quên của ca sĩ lý hải

Lý Hải luôn ở bên cạnh Minh Hà trong ca sinh con lần 4. 

 6 năm và 4 lần đưa vợ hotgirl đi đẻ không thể nào quên của ca sĩ lý hải

Lần sinh này, Minh Hà sinh sớm hơn 2 tuần và phải mất nửa ngày đau đẻ con mới chào đời. 

Chia sẻ về ca sinh này, Minh Hà cho biết: “Ba lần trước tôi mang bầu 38 đến 40 tuần là sinh, nhưng lần này tôi sinh trước 2 tuần và sinh chậm hơn ba lần trước. Khi có dấu hiệu chuyển dạ vợ chồng tôi vội thu xếp nhập viện từ 6h sáng và đến 18h cùng ngày tôi mới sinh”.

Cũng như những lần sinh trước, Lý Hải đã túc trực bên vợ từ lúc cô nhập viện. Sau những giờ phút căng thẳng, lo lắng, anh đã thở phào nhẹ nhõm khi được bác sĩ thông báo Minh Hà đã "mẹ tròn con vuông".

Nam ca sĩ Lý Hải cũng tiết lộ lý do lần sinh này cựu hotgirl sinh chậm là vì em bé bị dây rốn quấn cổ. Trong khi các bác sĩ họp bàn tính đến phương án mổ đẻ thì em bé đã ra đời.

 6 năm và 4 lần đưa vợ hotgirl đi đẻ không thể nào quên của ca sĩ lý hải

Ông bố U50 hạnh phúc bên cậu con trai thứ 4 kháu khỉnh. 

Với việc 6 năm liên tiếp đón 4 em bé kháu khỉnh, đáng yêu chào đời, giờ đây Lý Hải đã trở thành ông bố vô cùng khéo léo trong các công việc bỉm sửa như thay bỉm, pha sữa, chăm sóc, vui đùa với các con. Minh Hà cũng gác lại sự nghiệp để toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cô cũng đặc biệt nổi tiếng với các mẹ bỉm sữa khi liên tục chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong việc bầu bí, sinh con, nuôi con bằng sữa mẹ và chăm sóc con cái. Ngoài ra, Minh Hà còn hỗ trợ công việc quản lý, nhận show cho chồng giúp sự nghiệp ca hát của Lý Hải luôn ổn định, vững vàng. Cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ bởi ở tuổi 31 và đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp “như gái còn son”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm