Nội dung

Chỉ còn hơn một ngày nữa là đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nếu bạn muốn chọn mua tặng mẹ một món quà vừa đẹp, ý nghĩa mà lại không quá tốn kém, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi:

Hoa tươi

Phụ nữ rất thích hoa và đây là món quà không nên thiếu trong ngày 8/3. Hoa tươi không chỉ thể hiện tình yêu, tình cảm mà những người con muốn dành cho mẹ mà còn là biểu tượng của ước vọng, ước mong mẹ sẽ mãi trẻ trung, xinh đẹp và tươi thắm nhưng những bó hoa tươi vậy.

6 món quà tuyệt vời nhất không thể bỏ qua khi chọn mua tặng mẹ ngày 83

Ảnh minh họa

Một số loại hoa mà bạn có thể mua tặng mẹ ngày 8/3 như là hoa hồng (tình cảm sâu sắc), hoa cúc (mong muốn mẹ sống lâu), hoa thủy tiên (cám ơn mẹ vì mẹ luôn chăm sóc chúng con), hoa lan chuông (biểu tượng của tình mẫu tử), hoa mẫu đơn (con mãi cần mẹ).

Ngoài ra, để tỏ rõ lòng thành của mình, sau khi mua hoa về tặng mẹ hãy khéo léo kiếm một chiếc lọ và cắm thật đẹp, đặt ở phòng khách. Chắc chắn mẹ của bạn sẽ ngắm cả ngày không thôi.

Nấu một bữa ăn thịnh soạn (làm thiệp)

Mẹ là người luôn săn sóc cho chúng ta từng bữa ăn, giấc ngủ. Vậy tại sao không nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành một ngày nghỉ tuyệt đối để nấu bữa cơm thịnh soạn với những món mẹ thích để dành tặng cho mẹ nhỉ?

6 món quà tuyệt vời nhất không thể bỏ qua khi chọn mua tặng mẹ ngày 83

Chắc chắn mẹ sẽ rất thích nếu bé tự tay làm một tấm thiệp xinh tặng mẹ. Ảnh minh họa

Với những cô bé, cậu bé chưa đủ khả năng nấu cơm thì có thể làm những chiếc thiệp xinh xắn, nhỏ nhắn dành tặng mẹ. Trên những tấm thiệp ấy hãy viết những lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến mẹ. Chắc chắn mẹ sẽ vô cùng cảm động trước món quà nhỏ mà ý nghĩa này.

Vải may áo dài

Phụ nữ thường rất thích mặc áo dài, đặc biệt trong các dịp lễ Tết và chắc chắn mẹ của bạn cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

6 món quà tuyệt vời nhất không thể bỏ qua khi chọn mua tặng mẹ ngày 83

Ảnh minh họa

Hãy dành ra một chút thời gian rảnh rỗi để "lượn" qua những cửa hàng bán vải may áo dài đẹp nhất để lựa mua một tấm dành tặng mẹ. Cố gắng mua loại vải có màu mẹ bạn thích nhé.

Bộ mỹ phẩm

Là phụ nữ, ai chẳng mong muốn mình đẹp và ngày càng đẹp hơn trong mắt mọi người. "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp". Vì thế, sẽ có những lúc mẹ rời căn biếp thân thương để ra ngoài hội họp với bạn bè, dự một đám hỏi nào đó. Chắc chắn những lúc như thế mẹ bạn cần phải cực kì đẹp.

6 món quà tuyệt vời nhất không thể bỏ qua khi chọn mua tặng mẹ ngày 83

Ảnh minh họa

Một bộ mỹ phẩm bao gồm nước hoa, son môi hoặc kem dưỡng da là gợi ý tuyệt vời bạn nên mua để dành tặng riêng cho mẹ ngày 8/3 sắp tới này. Chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động vì biết được rằng đứa con thơ ngày nào giờ đã biết quan tâm đến người khác, không còn là những anh chàng/ cô nàng bé bỏng thích ham chơi nữa.

Sản phẩm handmade

6 món quà tuyệt vời nhất không thể bỏ qua khi chọn mua tặng mẹ ngày 83

Ảnh minh họa

Khi chọn mua quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, bạn nên đề cao giá trị tinh thần, tình cảm của nó hơn là giá trị vật chất. Bởi không một người mẹ nào mong muốn nhận món quà đắt tiền từ con cái mà thứ mẹ cần là tình cảm của con. Vậy tại sao không thử làm một món quà "handmade" nào đó thật đẹp để tặng mẹ nhỉ. 

Một chiếc gối ôm đơn giản có thêu chữ "Con yêu mẹ" hay một giỏ hoa lụa, nhựa hoặc giấy là gợi ý tuyệt vời cho những ai chưa biết 8/3 này tặng gì cho mẹ.

Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một món quà thật ý nghĩa để tặng mẹ ngày 8/3 này nhé!

Tranh chữ "Mẹ"

6 món quà tuyệt vời nhất không thể bỏ qua khi chọn mua tặng mẹ ngày 83

Ảnh Thanh Lam/ Người Đưa Tin

Món quà cuối cùng này dành cho những ai ưa thích sự sang trọng và độc lạ. Đây là một sản phẩm quà tặng ngày 8/3 khá độc đáo và mới "ra mắt".

Theo đó ý nghĩa bức tranh chữ "Mẹ" mạ vàng là khắc họa hình ảnh người mẹ Việt Nam tần tảo sớm hôm nuôi con khôn lớn. Hiện tại, món quà tranh chữ này đang được rất nhiều người yêu thích và lựa mua, đặc biệt là giới kinh doanh.

Theo Vũ Nga (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm