Nội dung

6 lý do nên chọn trai ngoan làm bến đỗ cuộc đời

Tôi biết rất nhiều người thích một badboy rồi tự làm đau mình. Những badboy biết cách chiều người yêu, biết nâng lên rồi hạ xuống giá trị của chúng ta. Anh ta chỉ nghĩ đến bản thân mình và thậm chí trăng hoa với cả tá badgirl khác. Còn một goodboy thì sao? Đây là những lí do mà chúng ta nên tìm hiểu một goodboy thực sự để có được một câu chuyện tình yêu đầy màu sắc với những anh chàng này nhé:

1. Ngoan và hiền lành: Đa phần những chàng trai tốt ngoài việc học hay đi làm về là họ chỉ ở nhà. Họ hạn chế việc tiếp xúc với các cô nàng khác và thông thường họ nhút nhát với phụ nữ. Nhưng thực tế này cho thấy tương lai của một anh chàng hiền lành đó chính là một người chồng tốt, một ông bố hoàn hảo trong mắt những đứa trẻ và gia đình nhà vợ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được gia đình ủng hộ việc yêu đương của hai người. Còn việc yêu đương thì cứ từ từ mà tìm hiểu thôi đúng không?

2. Ấm áp và dịu dàng: Những anh chàng này có một điểm khó cưỡng nổi đó là tình cảm trân thành và ấm áp. Nếu như một badboy đi cũng bạn trên đường liệu anh ấy có nắm chặt tay bạn khi nhìn thấy một cô nàng xinh hơn bạn không? Nhưng nếu đi với một goodboy thì bạn yên tâm rằng anh ta thuộc sở hữu của bạn rồi, dù anh ta có thích đến mấy những cô nàng chân dài, xinh xắn nhưng anh ấy không màng tới đâu.Bởi tình cảm anh ấy dành cho bạn là tình cảm trân thành, xuất phát từ trái tim của anh ấy.

3. Những món quà ngốc nghếch và dễ thương: Vào những ngày lễ đặc biệt như 8-3, hay sinh nhật bạn anh ấy sẽ không quên tặng bạn một món quà. Dù không mang nhiều giá trị vật chất nhưng nó luôn mang theo một ý nghĩa. Anh ấy có thể giành cho bạn một khoảng thời gian nhất định cho dù bận bịu như thế nào. Ai bảo trai ngoan thì không hài hước, anh ấy có cả tá chuyện cười để kể cho bạn nghe, có điều anh áy không không biết cách thể hiện để bạn cười ngay lúc đó. Chỉ cần bạn cảm nhận được thì mọi thứ anh ấy làm cũng thật hài hước và đáng yêu.

6 lý do nên chọn trai ngoan làm bến đỗ cuộc đời

4. Biết nhận lỗi về mình cho dù bất kể anh ấy đúng hay sai: Khi bạn cãi nhau với một badboy bạn sẽ uất ức vì anh ta không bao giờ chịu là người sai, mà dù anh ấy có nhận lỗi thì vẫn cảm thấy hậm hực vì tình cảm anh ấy giành cho ta là không thật. Còn khi bạn giận với một anh chàng goodboy thì dù sai hay đúng bạn vẫn là người chiến thắng, câu chuyện cãi vã của hai người sẽ chả bao giờ kéo dài quá 1 ngày. Anh ấy sẽ luôn mồm xin lỗi, và khiến bạn cười và quên đi nhanh chóng.

5. Biết nấu ăn ngon và nâng niu bạn như một món đồ dễ vỡ: Những anh chàng tốt khi yêu thường không dám nói, phải mất rất rất nhiều thời gian để tìm hiểu bạn và mới ngỏ lời yêu nên anh ấy rất trân trọng tình cảm của bạn. Anh ấy sẽ giành cả ngày cuối tuần để đưa bạn đi chơi và nấu cho bạn những món ăn mà bạn thích. Lúc này bạn chỉ có xúc động nghẹn ngào khi ăn một món ăn mà cả tâm huyết và tình cảm đặt vào đó thôi.

6. Chuyện abcxyz của hai người không quá tồi tệ: Khi bạn và anh ấy kết hôn bạn thường nghĩ cách "yêu" của anh ấy không thực sự hoàn hảo. Đừng nghĩ rằng đàn ông tốt làm chuyện này kém còn đàn ông xấu thì thành thạo việc này. Đa phần đàn ông thường xem phim sex khi lấy vợ cho dù họ ngoan đến đâu và đương nhiên một goodboy còn khiến bạn trở thành nữ hoàng của cuộc ân ái. Goodboy hay badboy thì cũng là đàn ông. Nhưng quan trọng là việc họ biết kiểm soát bản thân mình để giữ gìn hạnh phúc và sức khỏe của cả hai người.

Người ta bảo con gái thích yêu một badboy nhưng thích cưới một goodboy. Nhưng cuộc sống không đủ dài để ta nếm thử các vị của tình yêu đâu, cái gì cũng có sự trả giá và đánh đổi và nhất là khi đời người con gái có hạn. Cứ kiếm tìm một tình yêu xa xôi đâu đó để rồi bị tổn thương liệu có đáng và dù nếu có lấy được người chồng tốt như thế nào đi chăng nữa nhưng với quá khứ đau buồn liệu ta có đảm bảo rằng tình yêu dành cho anh ấy là trọn vẹn? Vậy trước khi yêu,con gái à. Hãy lựa chọn cho mình, đừng để trái tim mình đau khổ vì một kẻ không xứng đáng nhé!

Dung Phùng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm