Nội dung
Có bao giờ bạn cảm thấy giao diện quen thuộc trên chiếc điện thoại Android của mình trở nên nhàm chán? Hay bạn rất thích cách Apple thiết kế iOS 7 nhưng lại không đủ điều kiện để sắm một chiếc iPhone? Congnghe.5giay.vn xin giới thiệu cho bạn 6 launchers giúp bạn dễ dàng "hô biến" giao diện Android thành iOS. Đa số các launcher này đều kèm theo quảng cáo nhé!


1. Espier Launcher:

6 launchers tốt nhất biến điện thoại android thành iphone

Espier Launcher là ứng dụng cho phép người dùng chuyển toàn bộ giao diện Android thành giao diện iOS một cách hoàn hảo. Các icon được làm rất giống trên iPhone, kích cỡ, nền và chữ đều có thể được tùy chỉnh. Các widget và app khác vẫn sử dụng được như bình thường, giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở thành sự kết hợp hiệu quả giữa giao diện của iOS và tính năng của Android. Ngoài ra bạn cũng có thể download thêm các công cụ khác như Screenlocker hay Dialer để mọi thứ trở nên hoàn thiện hơn nữa.

Download Espier Launcher - iOS 7 Theme - iOS 7 Screenlocker - iOS 7 Dailer


2. Hi Launcher iOS 7 Theme:

6 launchers tốt nhất biến điện thoại android thành iphone
Hi Launcher là sản phẩm của Hi Dev Studio, và gần đây studio này vừa tung ra một bản theme iOS 7 dành cho Hi Launcher. Qua thử nghiệm, bản theme này hoạt động khá trơn tru, các icon được làm khá giống với giao diện của iOS. Bạn sẽ phải download Hi Launcher cùng với bản theme này

Download Hi Launcher - iOS 7 Theme


3. jbOS7:

6 launchers tốt nhất biến điện thoại android thành iphone

Tương tự như các sản phẩm trên, jbOS7 cũng cho phép người dùng biến giao diện Android thành iOS. Đặc biệt hơn, jbOS7 còn thêm vào hai trang thiết kế riêng cho hai apps Calendar ( lịch) và Weather ( thời tiết). Ngoài ra, lockscreen của jbOS7 cũng được làm giống trên iPhone, cho bạn một cảm giác iOS trọn vẹn hơn.

jbOS7 được tối ưu cho Galaxy 3, và chạy cùng Nova Launcher. Download Nova Launcher - jbOS7 - hướng dẫn sử dụng ( TA)


4. Fake iPhone 5:

6 launchers tốt nhất biến điện thoại android thành iphone

Đúng như cái tên, ứng dụng này là sự "bắt chước" hoàn hảo cho cả hai phiên bản iPhone 5 và iPhone 4S. Nếu bạn không phải là fan của iOS7, bạn có thể sử dụng giao diện cổ điển bằng ứng dụng này. Fake iPhone 5 được sử dụng tốt nhất trên dòng Galaxy của Samsung.

Tuy nhiên, không phải tất cả các icon đều hoạt động được, và nếu click vào icon đó, bạn sẽ được dẫn đến một quảng cáo.

Download Fake iPhone 5: iOS 6 - iOS 7


5. iOS 7 Lockscreen Parallax HD:

Hiệu ứng Parallax là hiệu ứng mới nhất mà Apple đã thêm vào cho iOS 7. Với iOS 7 Lockscreen Parallax HD, bạn đã có thể sử dụng hiệu ứng này trên Android, đi cùng với giao diện và thanh Control Center của iOS 7.

6 launchers tốt nhất biến điện thoại android thành iphone

Tuy nhiên iOS 7 Lockscreen Parallax HD chỉ thay đổi màn hình khóa và Control Center. Để có được hiệu ứng iOS hoàn hảo, bản phải kết hợp thêm các app launcher khác. Thêm nữa, launcher này đang bị lỗi chỉ cần bấm Home là mở được khóa màn hình.

Download iOS 7 Lockscreen Parallax HD


6. iOS 7 Live Wallpaper:

6 launchers tốt nhất biến điện thoại android thành iphone

Apple đã tạo cho iOS 7 một số các hình nền động khá đẹp. Các app của Android cũng có các hình nền tương tự. Tuy nhiên nếu bạn thích các hạt chuyển động của iOS 7, hãy download iOS 7 Live Wallpaper để tận hưởng 4 hình nền với 4 màu khác nhau giống như trên iPhone.

Download iOS 7 Live Wallpaper

Lưu ý: Các launcher hầu hết đều có cài đặt quảng cáo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm