Nội dung
Apple luôn nói rằng “những bức ảnh được chụp bằng iPhone ngày càng nhiều hơn so với các thiết bị khác”. Nếu điều này đúng thì hãng cũng nên chú ý rằng những bức ảnh vô ý bị xóa đi trên iPhone hẳn cũng nhiều hơn !!! Có vẻ như các hãng phần mềm cũng đã dự liệu được điều này nên đã cung cấp cho người dùng những công cụ sao lưu hữu ích. Những công cụ và tùy chọn này đều được các hãng thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng đặc biệt là iTunes của Apple.

Cách sao lưu và phục hồi hình ảnh đã xóa trên iphone

Chắc các bạn vẫn thường dùng iPhone như một thiết bị chụp ảnh chính và bạn đã chụp rất nhiều ảnh đúng không? Điều đó thật tuyệt nhưng hãy nhớ lưu trữ chúng ở một nơi an toàn như trên laptop, ổ cứng di động hay chọn một dịch vụ lưu trữ online nào đó đáng tin cậy. Nhưng chờ đã, dù đã lưu trữ ở một nơi an toàn nhưng bạn có chắc chúng sẽ không vô tình bị xóa đi chứ? Vậy việc bạn cần làm đó là sao lưu lại chúng để đề phòng bất trắc xảy ra.

Sau đây là cách để lấy lại những bức ảnh quí giá sau khi bạn đã sao lưu lại cũng như ngăn không cho chúng bị xóa đi lần nữa.

1. Việc đầu tiên cần làm với thiết bị của bạn đó là cài đặt một lịch trình sao lưu cụ thể. Có nhiều dịch vụ miễn phí và cũng nhiều cách để sao lưu toàn bộ thông tin mà bạn không hề muốn mất chúng.
2. Dùng máy tính là cách dễ dàng nhất để lưu trữ hình ảnh.
3. Việc cần làm là kết nối iPhone của bạn vào máy tính bằng cổng USB hoặc Lightning hoặc dùng tính năng đồng bộ qua Wifi. Chỉ cần kết nối và iTunes sẽ chuyển tất cả một cách tự động.

Từ iTunes, bạn có thể đồng bộ, khôi phục và sao lưu điện thoại của bạn. Nhưng nếu bạn chỉ cần lưu hình ảnh, bạn có thể dùng iPhoto hoặc Image Capture trên máy Mac, hoặc Photos hay Windows Photo Viewer trên PC. Hệ thống lưu trữ đám mây iCloud cũng là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không muốn tốn dung lượng bộ nhớ điện thoại cũng như ổ cứng máy tính. Ngoài ra dịch vụ Google Drive còn cung cấp cho bạn 15GB lưu trữ miễn phí bao gồm Gmail, tập tin hình ảnh và file đính kèm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm