Nội dung
Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng lockscreen cho Android hay và hấp dẫn nhất. Đây là các ứng dụng màn hình khóa khá là hot đối với người dùng Android. Bạn có thể tham khảo qua và lựa chọn cho mình một trong số đó nếu bạn cảm thấy ưng ý.

5 ứng dụng lockscreen cho android hay và hấp dẫn nhất
ứng dụng lockscreen cho android hay và hấp dẫn nhất
Màn hình khóa hay còn gọi là Lockscreen là ứng dụng cung cấp cho bạn, những người sử dụng thiết bị di động chức năng bảo vệ thiết bị. Bên cạnh đó, Lockscreen giờ đây còn là nơi tập trung hiển thị những thông báo liên lạc hoặc là nơi hiển thị hỉnh ảnh mang tính cá nhân. Lockscreen khá đa dạng và độc đáo, nên càng sở hữu 1 Lockscreen chất lượng, bạn càng cảm thấy sử dụng smartphone thú vị và tự hào hơn. 10 ứng dụng Lockscreen cho Android hay và hấp dẫn nhất sau đây có thể sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui hơn:

1. SlideLock Locker

5 ứng dụng lockscreen cho android hay và hấp dẫn nhất
Sở hữu phong cách độc đáo của iOS, slidelock locker hiển thị các thông báo 1 cách chi tiết ra ngoài màn hình nhờ đó ta không cần phải mở máy để xem thông báo.Bên cạnh đó, bạn có thể vuốt sang trái để xóa hoặc vuốt sang phải để mở ứng dụng đang có thông báo. Với tính tùy biến cao, SlideLock Locker cho phép bạn thiết lập nhạc chuông và độ rung khác nhau cho từng ứng dụng khi có thông báo. Một ứng dụng Lockscreen khá tuyệt vời, rất đáng để bạn thử qua.

2. Cover Lock Screen

5 ứng dụng lockscreen cho android hay và hấp dẫn nhất
cover lock screen là một ứng dụng màn hình khóa được Twitter mua lại thời gian qua, chứng tỏ là một ứng dụng Lockscreen khá hot với độ thu hút và hấp dẫn người dùng cao. Cover Lock Screen có 3 giao diện làm việc theo ngữ cảnh gồm Home (ở nhà), Work (văn phòng) và Car (lái xe), Cover Lock Screen sẽ tự động chuyển đổi giữa 3 cái Lockscreen này với các ứng dụng tương ứng mà bạn hay xài ở những địa điểm đó. Và tất cả đều hoạt động một cách tự động từ việc xác định vị trí, thời gian, chúng ta không phải chuyển tay một cách thủ công.

3. GO Locker

5 ứng dụng lockscreen cho android hay và hấp dẫn nhất
GO Locker
go locker sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó chính là lý do mà ứng dụng màn hình khóa này có đến gần 100 triệu lượt tải và khoảng hơn 654 nghìn lượt đánh giá từ người dùng. Không chỉ đẹp, GO Locker mang đến khá nhiều tính năng hữu ích, cũng như nhiều lựa chọn cho việc bảo vệ thiết bị như khóa màn hình bằng hình ảnh, khóa màn hình với chữ số hoặc khóa màn hình bằng hình vẽ cho chính bạn vẽ ra. Bạn cũng có thể cài đặt phím tắt ngay trên màn hình mở khóa để dễ dàng truy cập vào ứng dụng mà bạn thường hay sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm chúng.

4. Themer

5 ứng dụng lockscreen cho android hay và hấp dẫn nhất
themer lại mang lợi thế của sự đa dạng khi đây là một ứng dụng Lockscreen cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn chủ đề khác nhau (khoảng hơn 200 chủ đề), từ lãng mạn, huyền bí cho đến hiện đại, và những thành phần được áp dụng theme không chỉ là giao diện chung mà còn là biểu tượng của các ứng dụng, thậm chí là cả widget nữa.Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có thể tự động nhóm các ứng dụng có liên quan vào các thư mục khác nhau, tuy nhiên điểm nhấn thật sự của nó nằm ở chỗ tùy biến giao diện launcher.

5. Nokia Z Launcher

nokia z launcher vừa được Nokia đưa lên N1, thiết bị mới nhất của hãng để giới thiệu tại sự kiện diễn ra cách đây vài giờ. Hiện tại, phiên bản open beta của giao diện này cũng đã có mặt trên cửa hàng Google Play để những ai sử dụng Android có thể tải về.

5 ứng dụng lockscreen cho android hay và hấp dẫn nhất

Điểm nhấn nổi bật nhất của Z Launcher là khả năng tùy biến màn hình chủ tùy theo thói quen người dùng và sẽ hiển thị ứng dụng, tiện ích tùy thuộc vào từng khoảng thời gian trong ngày. Đặc biệt, nó cho phép chủ thiết bị có thể tìm kiếm trực tiếp ứng dụng bằng cách viết chữ lên màn hình chính.

Top 5 ứng dụng Lockscreen cho Android trên đây chắc là quá đủ để bạn chọn cho mình một ứng dụng màn hình khóa hay và hấp dẫn nhất. 5 ứng dụng Lockscreen cho Android hay và hấp dẫn nhất sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chụp ảnh đẹp bằng camera360

Camera360 là một trong những ứng dụng chụp hình cho thiết bị android, iphone. Bạn sẽ ngay lập tức chụp được những bức ảnh khi tải camera360 mien phi về máy ngay lúc này. Sự biến hóa đến kỳ diệu khi...

Xem thêm  

Facebook cho android

Facebook,Tải Facebook,Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook Dung lượng: 14M Version cũ: 2.6 Tình trạng: Ứng dụng chat hot – Facebook,tải miễn phí Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm