Nội dung

Samsung NV-30 siêu mỏng

4 máy ảnh compact mới của samsung

Samsung NV-30.

Tiếp theo những thành công của dòng máy NV của Samsung năm ngoái, hôm qua, hãng này đã tung ra hai sản phẩm mới NV-30 màu bạc và màu sơn mài đặc trưng của khu vực châu Á. Không chỉ là những máy ảnh dễ sử dụng, hình ảnh chụp được sắc nét mà nó còn được tích hợp máy nghe nhạc MP3.

Phiên bản NV-30 màu bạc là một chiếc máy ảnh siêu nhỏ gọn, vỏ ngoài được bọc thép không rỉ. Phiên bản màu hồng sơn mài lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoa văn mang đậm phong cách Á Đông của nó.

Cả hai máy đều mang cảm biến ảnh 7,2 Megapixel, zoom quang 3x có khả năng chống rung - tiến bộ hơn so với những máy compact cùng loại. Điểm đặc biệt là máy nghe nhạc tích hợp có chất lượng âm thanh tốt với loa dựng sẵn trên máy.

L77 máy ảnh zoom 7x mỏng nhất

4 máy ảnh compact mới của samsung

Samsung L77.

Chiếc máy ảnh siêu mỏng 7 Megapixel này được trang bị zoom 7x và chứa đựng trong nó nhiều thiết kế khác biệt. Chỉ rộng 2,1 cm, L77 có thể dễ dàng bỏ trong túi và bạn lúc nào cũng có thể bắt ngay những khoảnh khắc đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể ghi âm và quay những đoạn clip ngắn.

L77 toát lên vẻ mạnh mẽ với bề mặt được phủ màu nòng súng (gunmetal) và màn hình lớn chiếm 2/3 diện tích mặt sau hiển thị tốt khung cảnh chụp và ảnh xem lại. Tính năng giảm chấn nâng cao (ASR-Advanced Shake Reduction) giúp cho bức ảnh chụp có được sự rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc bị rung tay.

L77 có thể quay phim chất lượng TV theo chuẩn MPEG-4 với tốc độ 30 khung hình/giây. Một thuận tiện nữa là bạn có thể dựng các film clip, xem ảnh, resize hay cắt ảnh thông qua ứng dụng biên tập phim dựng sẵn trong L77.

Sản phẩm này sẽ được đưa ra thị trường vào cuối tháng 4/2007.

Mạnh mẽ với S830

4 máy ảnh compact mới của samsung

Samsung S830.

Cùng ra mắt với L77, S830 là máy ảnh có đầy đủ tính năng cùng những tính năng nâng cao. Được trang bị bộ cảm biến ảnh 8 Megapixel cùng với ống kính zoom 3x. Nhỏ gọn và đầy sức mạnh, Samsung S830 mang đến cho bạn những bức ảnh có độ phân giải cao và chất lượng tốt. Cùng với tốc độ thực thi nhanh, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc bất ngờ khi xem thể thao hoặc ngắm những con vật chuyển động.

S830 mang đến cho nguời dùng sự thuận tiện khi mà nó được dựng sẵn 10 chế độ chụp hình ngày trên phím xoay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉnh tay hoàn toàn nếu không muốn dùng những thiết đặt dựng sẵn. Với sản phẩm này bạn cũng có thể quay phim có tiếng và biên tập, chỉnh sửa phim với ứng dụng tích hợp.

Một thuận tiện nữa đó là S830 sử dụng thẻ nhớ SD và pin AA, cùng với bộ nhớ trong 20 MB.

S1030 – Máy compact 10 “chấm”

4 máy ảnh compact mới của samsung

Samsung S1030.

Được đưa ra thị trường cùng ngày với hai sản phẩm L77 và S830, S1030 là phiên bản mạnh nhất so với 4 sản phẩm trên. Với cảm biến ảnh 10 Megapixel, không hề "thua chị kém em" và zoom quang 3x. S1030 giúp bạn luôn có được bức ảnh ưng ý sau mỗi lần bấm máy.

Cũng như sản phầm cùng loại S830, S1030 cũng có 10 chế độ thiết đặt sẵn cho từng hoàn cảnh và khả năng chỉnh tay hoàn toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thêm 6 chế độ flash và khả năng bù sáng tự động giúp cho người chụp yên tâm.

Với màn hình lớn 2,7 inch, S1030 cho phép bạn dễ dàng xem lại ảnh vả quay phim có tiếng chuẩn MPEG-4. Clip quay được có độ phân giải 160 x 128, 320 x 240 và 640 x 480 pixel, độ dài clip tối đa là 2 GB nếu thẻ nhớ của bạn đủ dung lượng. Ngoài ra, bộ nhớ trong 47 MB hỗ trợ một phần nếu bạn quên thẻ nhớ.

Cả 4 sản phẩm trên sẽ được tung ra thị trường trong quý 1 năm 2007.

D.T.H. (theo Dpreview)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

EOS 400D - chụp nhanh, ảnh đẹp

Tuần trước, Canon chính thức đưa ra thị trường máy ảnh kỹ thuật số EOS 400D với bộ cảm biến 10 Megapixel. Đây là loại máy ảnh kỹ thuật số D-SLR đầu tiên được trang bị hệ thống tiên tiến giúp làm sạch bụi bẩn bám trên cảm biến ảnh.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Sony ra mắt 7 máy ảnh Cybershot

Đây là lần công bố máy ảnh mới thứ hai trước thềm triển lãm nhiếp ảnh thường niên PMA 2007 của Sony. Lần này, bảy máy ảnh Cybershot mới bao gồm ba model thuộc dòng W, hai model dòng T và số còn lại là dòng H. Một trong các nét mới ở các máy ảnh này là hỗ trợ tương thích kết nối với TV phân giải cao.

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Canon A460 - 5 ‘chấm’ giá rẻ

Powershot A460 là một trong những máy ảnh nghiệp dư rẻ nhất của Canon. Điều đáng khen ngợi là nó vẫn được trang bị ống kính zoom quang tới 4x, có kính ngắm quang học, và tốc độ chụp khá nhanh nhẹn.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm