Nội dung
1. Thay đổi ngoại hình theo chiều hướng tích cực

Sau khi chia tay bạn nên cố gắng làm mới mình hơn. Có thể ngoại hình là một trong những lí do dẫn đến việc chia tay. Tuy nhiên, chớ có dại dột mà thay đổi bản thân theo chiều hướng tiêu cực.

Hãy thử để tóc kiểu mới, để tóc dài làm xoăn nhẹ, hay duỗi thẳng, nhuộm màu nhẹ cho làn tóc bồng bềnh hơn. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình bạn xấu hay xinh.

Thay đổi cách ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính và duyên dáng hơn. Tập đi giày cao gót đối với những cô nàng thích giày thể thao. Giày cao gót sẽ khiến bạn cao hơn, duyên dáng hơn. Bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn với những thay đổi không ngờ ấy, nhiều người sẽ rất ngỡ ngàng, trong đó có cả anh ta.

4 điều con gái nên làm sau khi chia tay

2. Bỏ qua một vài thói quen cũ

Những thói quen cũ như thức khuya, nhắn tin, giận hờn vô cớ, biếng ăn… cần được thay đổi ngay. Bạn sẽ phải học cách đi ngủ sớm hơn, nhắn tin ít hơn, và ăn uống đầy đủ, đúng bữa. Có như vậy bạn mới cảm thấy không còn thời gian nhớ tới người yêu cũ nữa, sẽ nhanh chóng quên đi những kỷ niệm buồn. Về đêm tình cảm con người thường dạt dào hơn, xúc cảm hơn, đó là lúc mà lí trí không kiểm soát được trái tim, bạn sẽ dễ khóc dễ buồn và nghĩ nhiều đến những chuyện không vui, vì vậy nên bỏ qua một số thói quen không tốt trước kia để bản thân thấy thoải mái hơn.

Đi ngủ sớm sẽ giúp bạn minh mẫn hơn, xinh đẹp và trẻ trung hơn. Những thói quen trước kia gắn với kỷ niệm tình yêu của bạn và người yêu cũ hãy nên tạm cất đi để ổn định cảm xúc, rồi bạn sẽ nhanh chóng trở về là cô gái tự tin của những ngày trước đó, không buồn, không khóc, vui tươi trở lại.

3. Làm việc tích cực hơn

Thay bằng việc nhớ nhung, đau khổ, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Đầu tư thời gian cho công việc là đầu tư có lợi nhuận, có ích cho xã hội. Hãy chứng tỏ mình là người có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, làm việc tích cực sau khi chia tay không có nghĩa là đâm đầu vào làm việc mà không nghĩ đến vấn đề gì khác, không phải là làm việc đến chết. Bạn cần hiểu sau khi chia tay bạn sẽ có nhiều thời gian cho công việc, sẽ thôi những buổi hẹn hò cùng người cũ để chuyên tâm vào những việc mình đang làm.

4 điều con gái nên làm sau khi chia tay

4. Thường xuyên gặp bạn bè

Bạn đã bỏ rơi bạn bè quá lâu kể từ ngày có "người đó" ở bên, bây giờ là lúc bạn nên “tạ lỗi” với họ. Bạn bè sẽ mãi là mối tốt, gắn bó bền lâu. Họ sẽ đến với bạn, giúp bạn giải quyết những khó khăn, chia sẻ nỗi buồn vô điều kiện.

Bạn cần lên kế hoạch cho những buổi party, picnic… Những buổi đi chơi như vậy sẽ khiến cho nỗi buồn tiêu tan, niềm vui sẽ trở lại. Kết thúc cuộc vui bạn sẽ ngủ ngon hơn, ngày hôm sau thức dậy sẽ thấy cuộc sống này còn có vô vàn tiếng cười và thế giới vẫn tồn tại khi không có anh ấy. Còn có rất nhiều người ở bên bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

Kiếm tiền cứ để anh lo

Vợ, nghe anh nói này, việc của em là ở nhà, chăm chồng, chăm con, việc của em là làm sao cho con khỏe mạnh, thông minh học giỏi, nghe lời bố mẹ.Anh chưa bao giờ yêu cầu em phải đi ra ngoài, nay đây mai...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm