Nội dung

Một cô gái miền Nam xinh xắn và sở hữu giọng nói ngọt ngào khiến dân mạng rung rinh khi làm clip tâm sự gửi chồng tươi lai.

    Những lời tâm sự được cô gái đăng tải lên mạng xã hội:

    Ai cũng có một khoảng trời riêng, một quá khứ để nhớ. Nếu một lúc nào đó, anh bỗng nhớ đến người yêu cũ thì em sẽ không ghen đâu. Em sẽ lặng lẽ đợi đến giây phút anh bừng tỉnh, thoát ra khỏi những suy tư để nhớ rằng, anh đã quên chưa sắp bát đũa để chuẩn bị cho bữa chiều đó nha. Anh ơi, dù với em, anh không phải là mối tình đầu, nhưng tình cảm em dành cho anh không nồng nàn, say đắm sau những đổ vỡ thì xin anh hãy tin rằng, em đã dành trọn niềm tin cho anh, những cảm xúc chín chắn thực sự.

    Ngưỡi ta nói, tình yêu như cây xanh cần nước và ánh sáng để tồn tại. Thiếu một trong hai thứ đó, cây sẽ chết nên tình yêu cầu có sự chăm sóc và vun vén của hai người. Mình sẽ cùng nhau chăm sóc cho một tình yêu xanh tươi anh nha.

    Nếu anh phải đi công tác, gặp bạn bè, nếu anh mãi vui thì đừng quên là ở nhà có em chờ đợi bên mâm cơm nóng hổi. Khi nhớ ra điều này, anh về nhà với em được không anh? Anh đừng bao giờ đi qua đêm vì em rất sợ phải ở một mình.

    Nếu hôm sau về nhà, đừng ngạc nhiên nếu thấy nhà trống trải. Hãy về nhà mẹ đón em.

    Lấy vợ, chồng, là vợ chồng, ai chẳng có lúc bất đồng cãi vả. Khi anh nổi giận, em sẽ bỏ ra ngoài cho đến khi nào anh bình tĩnh lại. Nếu em muốn làm lành với em thì anh phải ra ngoài xin lỗi trước. Anh phải là người xin lỗi thôi, vì khi cãi nhau, em không bao giờ xin lỗi anh đâu. Hãy mua cho em một bó hoa là đủ.

    Đừng quên hôn em trước lúc đi làm và sau khi tan sở. Em sẽ học cách cảm nhận tình cảm và suy nghĩ của anh qua những nụ hôn…

    Qua nội dung nêu trên, có thể dự đoán đây Vân Anh có tính tình dễ thương với tâm hồn đầy mơ mộng song cũng hay nhỏng nhẻo.

    Tuy nhiên, với khuôn mặt xinh xắn và giọng nói như “rót mật vào tai”, Vân Anh đã khiến nhiều dân mạng phải xiêu lòng.

    Cùng xem nhận xét dí dỏm của các thành viên mạng xã hội về clip trên:

    "Ước gì tôi cưới được nàng"; “Nghe xong cái clip này, có động lực tắt máy đi học bài ghê gớm”; “Nghe cái giọng nhỏ í mà cảm thấy xiêu lòng quá đi à”; “Tôi đã khóc khi trên đời vẫn tồn tại 1 người phụ nữ như này sao?”; “Thật sự rất xót lòng khi chưa có ai nói với mình như vậy. Con gái trong Nam thật dễ thương quá đi”…

    Lời tâm sự của cô gái đẹp như mộng gửi tặng chồng tương lai

    Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

    Cùng chuyên mục

    Kiếm tiền cứ để anh lo

    Vợ, nghe anh nói này, việc của em là ở nhà, chăm chồng, chăm con, việc của em là làm sao cho con khỏe mạnh, thông minh học giỏi, nghe lời bố mẹ.Anh chưa bao giờ yêu cầu em phải đi ra ngoài, nay đây mai...

    Xem thêm  

    Đi xe SH mới là đẳng cấp

    "Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

    Xem thêm