Nội dung

Chiếc xe này nằm trong số các xe mà Rolls-Royce sản xuất dành cho thị trường Mỹ. Với mức giá nêu trên, nó phá mọi kỷ lục về giá đối với một chiếc xe mới sản xuất ở nước này. Rolls-Royce mới tung ra mẫu xe này tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ tháng trước. Đây là kiểu xe 2 cửa và là một trong những chiếc xe mui xếp 4 chỗ nhanh nhất thế giới. Toàn bộ số xe dành cho khách hàng Mỹ sẽ được chế tạo trong năm 2007 đều đã có chủ. Giá mỗi chiếc là 407.000 USD.

Mức giá 2 triệu USD đạt được trong một buổi bán đấu giá từ thiện mới đây, tại bang Florida, Mỹ. Hơn 1,6 triệu USD tiền mua xe là để dành cho quỹ Trẻ em và giáo dục Naples (một khu vực thuộc bang Florida), vốn tài trợ cho các chương giáo dục và từ thiện đối với trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn. Được mua lại bởi một gia đình ở Naples, chiếc xe sẽ được giao sớm nhất là vào cuối năm nay.

 2 triệu usd cho chiếc rolls-royce drophead mới
 2 triệu usd cho chiếc rolls-royce drophead mới
 2 triệu usd cho chiếc rolls-royce drophead mới
 2 triệu usd cho chiếc rolls-royce drophead mới
 2 triệu usd cho chiếc rolls-royce drophead mới
Rolls-Royce Drophead Coupe. Ảnh: Rolls-Royce .

Thế Phong (theo Gizmag)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sự tự mãn là điều đáng sợ nhất’

Củng cố vị thế, tránh tâm lý tự mãn trên đường vươn tới ngôi vị số 1 thế giới, mở rộng sản xuất và giải quyết bài toán chất lượng, Giám đốc điều hành Katsuaki Watanabe trao đổi về những vấn đề Toyota đang phải đối mặt.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

VW thu hồi 790.000 xe

Sự cố ở mạch điện của đèn phanh buộc Volkswagen hôm qua phải ra thông báo thu hồi 790.000 xe các loại tại Mỹ. Theo nhà sân xuất, đèn phanh nếu lắp đặt không đúng có thể dẫn đến việc cứ sáng mãi hoặc không hoạt động.

Xem thêm  

5 điểm đặc biệt về BMW X5 2007

Sản xuất độc quyền tại Mỹ, mẫu xe 7 chỗ đầu tiên của BMW, to hơn và bền hơn, đó là những điểm đặc trưng của chiếc thể thao đa dụng hạng sang X5 vốn được ưa chuộng trên khắp thế giới. Chỉ vài tháng sau khi được bán tại Mỹ, X5 2007 đã có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm