Nội dung

Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là lựa chọn dễ dàng. Người phụ nữ phải đảm nhận cả vai trò làm cha và làm mẹ, vừa chăm sóc, vừa gánh vác kinh tế nuôi con. Việt Trinh chính là một người mẹ như thế.

Biểu tượng nhan sắc thập niên 90, người đẹp từng góp mặt trong bộ phim Người đẹp Tây Đô đình đám đã một mình nuôi con hơn chục năm qua. Cô có một thời gian dài ở ẩn bí mật sinh con, giãn bớt các hoạt động nghệ thuật để vun vén cho gia đình. Hiện tại, nữ diễn viên chọn bỏ lại tất cả danh vọng, sống an yên trong biệt thự 2000m2 cùng quý tử Thiện Nhân. Cách đây không lâu, Việt Trinh chính thức lên tiếng về ở vậy nuôi con. Người đẹp thổ lộ: "Mẹ không đi bước nữa bởi vì bên con, mẹ thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trần gian này rồi con yêu ạ!". 

13 năm một mình nuôi con trong biệt thự 2000m2 việt trinh giải nghệ không đi bước nữa vì con

Đây không phải là lần đầu tiên, Việt Trinh bày tỏ nguyện vọng không tái hôn. Cô từng có chia sẻ rất dài: "Việt Trinh cũng như một bộ phận phụ nữ thời hiện đại lựa chọn con đường làm mẹ đơn thân, tìm niềm vui bên cuộc sống bên con cái thay vì cố gắng kiếm lấy tấm chồng. Âu cũng là một sự lựa chọn. Lúc này, chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc, thế là đủ, đâu nhất thiết cứ phải có một người đàn ông mới được gọi là vẹn toàn. 

Tôi đã nuôi con một mình được 9 năm và thấy rất ổn. Nuôi con một mình có những cái rất tự do, thoải mái. Bây giờ mọi người cũng nhìn nhận vấn đề này thoáng hơn trước đây rồi nên tôi không bị áp lực nữa. Tất nhiên là nếu có đôi có cặp hạnh phúc thì không còn gì bằng, nhưng nếu không được như vậy thì chẳng khác gì địa ngục. Nói trước bước không qua nhưng sống một mình đến suốt đời là tâm nguyện của tôi". 

13 năm một mình nuôi con trong biệt thự 2000m2 việt trinh giải nghệ không đi bước nữa vì con

Được biết Việt Trinh làm mẹ đơn thân từ khi con còn rất nhỏ vì không hoà hợp lý tưởng với chồng cũ. Thời điểm đó, chồng cũ muốn cô từ bỏ sự nghiệp để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, còn Việt Trinh vẫn đang say mê với con đường nghệ thuật. Dù vậy khi con trai bước vào độ tuổi dậy thì, người đẹp Tây Đô đã chính thức buông bỏ tình yêu với công việc để đồng hành cùng con trong khoảng thời gian quan trọng này. Cô cho biết: "Đến hôm nay Trinh đành phải lựa chọn giữa nghiệp diễn và gia đình. Hiện tại con trai Trinh đã 13 tuổi và đây là lứa tuổi dậy thì... Nhưng công việc đạo diễn - diễn viên thường đi sớm về trễ và đi quay xa nhà có khi cả tháng. Tại thời điểm này Trinh không thể để con một mình được".

Việt Trinh không phải là người nổi tiếng duy nhất chọn một mình nuôi con nhiều năm, không tính chuyện đi bước nữa. Nhiều người mẹ cảm thấy đủ khi ở bên con nên chọn sống độc thân.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh chính thức tuyên bố ly hôn vào năm 2019 và mất 2 năm ròng rã giành quyền nuôi con. Cô từng gặp nhiều nghi vấn có người mới. Dù vậy Nhật Kim Anh hoàn toàn phủ nhận tin đồn, tạm thời chưa có ý định đi bước nữa. Cô chia sẻ: "Giờ trong tôi chỉ có 2 tình yêu lớn là tình mẫu tử và tình yêu Phật pháp. Còn những chuyện tình yêu nam nữ tôi không cưỡng cầu nữa". 

13 năm một mình nuôi con trong biệt thự 2000m2 việt trinh giải nghệ không đi bước nữa vì con

13 năm một mình nuôi con trong biệt thự 2000m2 việt trinh giải nghệ không đi bước nữa vì con

Hiền Thục

Làm mẹ ở tuổi đôi mươi, Hiền Thục đã có 20 năm một mình nuôi con. Suốt thời gian đó, khán giả vẫn thấy nữ ca sĩ lẻ bóng đi về dù cô vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, hiện tại chỉ mới ngoài 40. Cô cho biết bản thân không muốn mang lại gánh nặng cho bất kỳ ai. 

"Tôi nghĩ là không nên lấy áp lực của mình đè lên vai người khác bởi điều này không tốt. Bởi không ai phải có trách nhiệm với mình hay con mình. Tôi thấy bản thân mình yêu con là đủ, không cần phải có thêm ai", Hiền Thục tâm sự. Hiện tại bé Gia Bảo đã trưởng thành, xinh đẹp, giỏi giang và là người bạn thân thiết của mẹ. Có lẽ đây là niềm an ủi lớn nhất của một người mẹ đơn thân.

13 năm một mình nuôi con trong biệt thự 2000m2 việt trinh giải nghệ không đi bước nữa vì con

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm