Nội dung

“Ngày hội trăng rằm Royal City 2014” là lễ hội độc đáo với con đường đèn lồng dài 72m và 2 cụm đèn ông sao, đèn ông sư khổng lồ. Bên cạnh phần trang hoàng công phu, 10.000 cư dân Royal City còn tham gia lên kế hoạch cho phần vui trung thu với các trò chơi tập thể, huy động toàn bộ các thành viên trong gia đình tham gia.

10000 người tham gia tổ chức ngày hội trăng rằm

Theo đó, cư dân đại diện cho mỗi tòa nhà sẽ có những cuộc tranh tài thể hiện: sức mạnh - khéo léo - tài năng. Hiện các thí sinh luyện tập bí mật nhằm đem đến ngày hội những màn thi đấu kịch tính. Đây cũng là dịp để các gia đình quây quần phá cỗ trông trăng và cùng tham gia các hoạt động tập thể vui nhộn như: làm bánh Trung thu, vẽ mặt nạ, nặn tò he, làm đèn Trung thu, rước đèn Trung thu, thi bày mâm ngũ quả..., từ đó thể hiện sự gắn kết và sức mạnh đồng đội giữa các thành viên trong gia đình, cũng như giữa các cư dân của từng tòa nhà.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có chương trình văn nghệ đặc sắc do chính cư dân vinhomes royal city biểu diễn và sự tham gia của nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp như nghệ sĩ tranh cát số 1 Việt Nam - Thế Nhân, bé Quang Anh - Giải nhất The Voice Kids Việt Nam 2013, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Anh Khoa… và nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật thú vị khác.

10000 người tham gia tổ chức ngày hội trăng rằm

10.000 cư dân Vinhomes Royal City cũng tổ chức và tham gia vào 38 gian hàng từ thiện nhằm mục đích quyên góp cho một quỹ từ thiện do chính cư dân lập, nhằm mang đến hơi ấm cho những mảnh đời không may mắn.

10000 người tham gia tổ chức ngày hội trăng rằm

Vinhomes Royal City là một trong những cộng đồng cư dân lớn nhất do Vinhomes quản lý. Mới hình thành được hơn một năm nhưng cộng đồng cư dân Vinhomes Royal City đã tự tổ chức rất nhiều hoạt động như lễ hội 1/6 cho các bé, bóng đá, các hoạt động thể thao...

Ngoài sự chuẩn bị và tham gia của cư dân, sự kiện "Ngày hội Trăng rằm Royal City 2014" còn được hỗ trợ bởi Công ty Vinhomes và tài trợ nước uống từ Công ty Suntory Pepsi Việt Nam.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm