Nội dung

1. Sử dụng tủ bếp inox tối màu 

Màu sắc ưa chuộng của nội thất và các thiết bị trong nhà hầu như đều thay đổi sau một vài năm. Nếu như màu phấn được ưa chuộng vài năm trước đây thì dường như thiết bị inox được đánh bóng đang trở thành xu hướng năm nay. Thay vì lấp lánh ánh bạc, kiểu inox ánh đen sáng bóng sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2016.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

2. Thiết kế nhà ăn lịch sự 

Phòng ăn là nơi sau ngày làm việc trở về bạn ngồi quây quần bên gia đình trong bữa ăn. Thay vì những phòng làm việc rộng hay phòng chiếu phim trong nhà, một phòng ăn rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự với rèm cửa tím nhạt như này là một lựa chọn không tồi.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

3. Tạo điểm nhấn với nội thất tương phản 

Không có gì đặc biệt nếu cả phòng bếp nhà bạn là một màu trắng, tuy nhiên hãy tạo những điểu nhấn bằng cách thêm một vài gam màu nổi bật như thêm những chiếc tủ hay lò vi sóng tối màu chẳng hạn, bạn sẽ bất ngờ với hiệu ứng tương phản mà không hề mất cân xứng.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

4. Sàn sưởi ấm ngay lối vào

Nhiều người hay lắp đặt sàn sưởi ấm cho phòng tắm, tuy nhiên lắp đặt hệ thống sưởi dưới sàn ngay lối ra vào mới là một lựa chọn thông minh. Còn gì tuyệt hơn vào ngày mùa đông lạnh bạn chỉ cần tháo giầy là có thể bước chân ngay lên sàn nhà ấm áp . Hiện nay ở Việt Nam các loại sàn nhà sưởi ấm Hàn Quốc rất phổ biến.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

5. Những chiếc gương độc đáo 

Một chiếc gương phẳng chữ nhật lắp đặt trong nhà tắm vẫn luôn ổn , tuy nhiên trong năm 2016 này, những chiếc gương được trang trí với hình dáng kì dị và trang trí với những họa tiết ngoài lề sẽ khiến không gian phòng tắm lạ mắt và ấn tượng hơn.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

6. Bồn cầu vệ sinh tự động thông minh 

Thiết bị này ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Thật bất tiện khi phải dùng tay cầm giấy vệ sinh để lau chùi mà vẫn không sạch được, mà vẫn còn bốc mùi, có khi giấy vệ sinh  hết giấy từ lúc nào mà chúng ta không để ý., với bồn rửa vệ sinh thông minh thì bạn hoàn toàn yên tâm chỉ cần vặn nút điều chỉnh, nước sẽ tự động phun ra để làm sạch hoàn toàn một cách thoải mái tiện lợi.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

7. Không để thiết bị điện tử trong phòng khách

Thay vì một phòng khách xa hoa với đầy đủ các loại thiết bị điện tử, một phòng khách đơn giản, hạn chế tối đa các thiết bị sử dụng điện như này trông vẫn rất hiện đại mà ấm cúng khi mọi người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

8. Lò sưởi cũ 

Ngay cả khi chúng không hoạt động nữa, hãy xếp nội thất như tivi hay bàn ghế xung quanh lò sưởi sẽ tạo ra cảm giác ấm áp hơn.

9. Phòng tắm bài trí như phòng khách 

Đừng lãng phí bỏ đi ghế sopha hay bàn trà cũ, hãy tận dụng chúng sắp xếp trong phòng tắm với một lẵng hoa nhỏ để thư giãn hơn với phòng tắm gia đình.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

10. Tạo hiệu ứng tương phản 

Thay vì hoàn hảo hóa phòng bếp với những thiết bị điện tử hiện đại , hãy kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại để tạo ra phòng bếp mang phong cách riêng của bạn. Trần nhà gỗ với những tấm thảm cổ điển kết hợp với kệ bếp và bàn hiện đại màu sáng bóng là một ví dụ hoàn hảo.

 10 xu hướng trang trí nhà dự báo hot nhất năm 2016

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 vật dụng độc hại nhất trong nhà bán đầy ngoài chợ

Các cuộc thử nghiệm được tiến hành bởi nhóm chuyên gia Healthy Stuff đã tìm thấy trong đồ gia dụng trong nhà chứa các hóa chất liên quan với bệnh ung thư, béo phì, tiểu đường, hen suyễn, tuyến giáp và bệnh thận, các vấn đề suy giảm IQ, dị tật bẩm sinh và dậy thì sớm.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Chọn tranh phong thủy phú quý, cát tường năm 2016

Những căn hộ hiện đại thông thường đều treo một số bức tranh trang trí, vừa làm đẹp mỹ quan, vừa thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân. Tuy nhiên, không phải bất cứ bức tranh nào cũng thích hợp treo trong nhà, điều này phong thủy học khá chú trọng.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm