Nội dung
"Tôi là huấn luyện viên của đội Castilla, còn Rafael Benitez dẫn dắt Real Madrid. Nếu tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, tôi sẽ làm việc ở đội trẻ. Cuối mùa trước, tôi cảm thấy thiếu một vài yếu tố để trở thành huấn luyện viên của đội một Real Madrid”, Zinedine Zidane chia sẻ.

Zidane khẳng định sẽ không thay benitez dẫn dắt real madrid mùa này
Huyền thoại bóng đá Zidane khẳng định hiện chỉ tập trung dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid. Ảnh: Goal. ​

Sau khi Real Madrid thua 0-4 trước Barcelona ở La Liga cuối tuần qua, truyền thông Tây Ban Nha nhận định, huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez khó giữ ghế nóng ở sân Bernabeu. Sau vòng 12 La Liga, đội bóng Hoàng gia thua 2 trận và hiện đứng thứ 3 khi kém câu lạc bộ đầu bảng Barcelona tới 6 điểm (24 so với 30).

Zidane khẳng định sẽ không thay benitez dẫn dắt real madrid mùa này
Có thông tin khá nhiều ứng viên lọt tầm ngắm của Chủ tịch Perez, tuy nhiên, khả năng Real Madrid thay tướng giữa mùa giải chưa thể xảy ra sớm. Lý do là họ vẫn thi đấu ấn tượng tại Champions League khi đoạt vé vào vòng knock-out sớm trước 2 lượt trận. Real Madrid dẫn đầu bảng A với 10 điểm sau 3 chiến thắng và một trận hòa.

Đối với những đội bóng hàng đầu và giàu tham vọng như "Los Blancos", kết quả thi đấu tại Champions League luôn là yếu tố hàng đầu được xem xét để đánh giá thành công của huấn luyện viên khi dẫn dắt đội bóng. Ở mặt trận này, thầy trò Rafael Benitez vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ.

Zidane khẳng định sẽ không thay benitez dẫn dắt real madrid mùa này
Tuy nhiên, có thông tin khiến người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu lo lắng khi chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo bất đồng với vị thuyền trường người Tây Ban Nha. Anh không hạnh phúc do mất vai trò trung tâm trong lối chơi của Real Madrid.

Trong bối cảnh trên, huấn luyện viên Van Gaal của MU khiến cổ động viên "Los Blancos" thêm bất an với tuyên bố Ronaldo là một trong những mục tiêu theo đuổi của “Quỷ đỏ” Manchester.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đồ họa: Đời đàn ông chỉ cần chừng ấy đôi giày là đủ!

Hướng dẫn cách chọn màu quần áo với giày dép hoàn hảo nhất để che bớt đi khuyết điểm cơ thể, đẹp và trang nhã, đặc biệt là không trở thành “tắc kè” trong mắt người khác. Những nguyên tắc phối màu trang phục với giày dép và các kết hợp tùy theo từng sự kiện cụ thể bạn nên biết.

Xem thêm