Nội dung
Hoà chung không khí tưng bừng trước những chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển U22 Việt Nam, nhà hàng Cheering Beer ( số 2 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã quyết tâm “chơi lớn” khi nhuộm đỏ toàn bộ mặt tiền của nhà hàng bởi sắc đỏ và vàng của lá cờ tổ quốc chỉ trong một đêm.

choáng trước nhà hàng nhuộm đỏ rực cổ vũ đội tuyển u22 việt nam

Nhà hàng Cheering Beer với màn chơi lớn gây bão cộng đồng mạng”.

Sau lượt trận cuối bảng B Sea Games 30 diễn ra vào 15h ngày hôm qua, đội tuyển U22 Việt Nam chính thức ghi tên mình vào lịch sử khi cầm hoà với tỉ số 2-2 cùng các tuyển thủ Thái Lan. Kết quả trận đấu này buộc đội tuyển Thái Lan phải ngậm ngùi về nước. Giấc mộng giành huy chương vàng Sea Games của đội tuyển bóng đá Việt Nam nói riêng và toàn bộ người yêu môn thể thao vua Việt Nam nói chung ngày một gần hơn.

choáng trước nhà hàng nhuộm đỏ rực cổ vũ đội tuyển u22 việt nam

Không gian ngập tràn sắc đỏ của nhà hàng Cheering Beer”.

Trước trận đấu đong đầy niềm vui và chiến thắng của đội bóng huấn luyện viên Park Hang Seo, Cheering Beer đã quyết tâm “chơi lớn” khi nhuộm đỏ toàn bộ mặt tiền của nhà hàng bởi sắc đỏ và vàng của lá cờ tổ quốc chỉ trong một đêm. Chỉ trong một đêm duy nhất 6/12, toàn bộ Cheering Beer đã được “thay áo”, điều đó cho thấy tinh thần tưng bừng, hào hứng sẵn sàng đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam ủng hộ cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

choáng trước nhà hàng nhuộm đỏ rực cổ vũ đội tuyển u22 việt nam

Đây cũng chính là món quà bất ngờ đầy thú vị của Cheering Beer dành tặng tất cả khách hàng thân thiết của mình với không gian hoàn hảo ngập tràn sắc đỏ. Đến với Cheering Beer, khách hàng có thể cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời khi vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa hoà mình vào bầu không khí cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt. Không những thế, tại đây, khán cũng có thể thấy được sự đoàn kết tinh thần đoàn kết, khát khao chiến thắng cháy bỏng và lòng yêu nước đang sôi sục trong lòng mỗi người dân Việt Nam. 

choáng trước nhà hàng nhuộm đỏ rực cổ vũ đội tuyển u22 việt nam

Tận hưởng bầu không khí tưng bừng, sôi động cổ vũ bóng đá cùng Cheering Beer”.

Được biết, đây là club bia lớn nhất hiện nay với slogan thân thuộc “All you need is beer”. Đây chính là nơi bạn có thể tìm thấy sự hài lòng, thoải mái với nhiều dịch vụ tiện ích sau một ngày dài làm việc căng thẳng và tận hưởng những món ăn vô cùng hấp dẫn và độc đáo do những đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/choang-truoc-nha-hang-nhuom-do-ruc-co-vu-doi-tuyen-u22-...Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/choang-truoc-nha-hang-nhuom-do-ruc-co-vu-doi-tuyen-u22-viet-nam-c41a747480.html

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đồ họa: Đời đàn ông chỉ cần chừng ấy đôi giày là đủ!

Hướng dẫn cách chọn màu quần áo với giày dép hoàn hảo nhất để che bớt đi khuyết điểm cơ thể, đẹp và trang nhã, đặc biệt là không trở thành “tắc kè” trong mắt người khác. Những nguyên tắc phối màu trang phục với giày dép và các kết hợp tùy theo từng sự kiện cụ thể bạn nên biết.

Xem thêm  

Tận hưởng mùa lễ hội cực chất tại quầy bar đậm chất Nhật Bản

Nếu đã quá quen thuộc với cảm giác đi đến những hàng quán thông thường để tụ tập cùng hội bạn, vậy hãy ghé qua Sapporo Premium Bar – nơi sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những trải nghiệm vô cùng phong phú về thương hiệu bia đến từ Nhật Bản này. Thưởng thức vị bia êm đằm của Sapporo trong chính không gian tuyệt vời của Sapporo Premium Bar, mọi khoảnh khắc tận hưởng của bạn sẽ vô cùng đáng nhớ.

Xem thêm