Nội dung
Theo truyền thông châu Âu, Cristiano ronaldo sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải 2015-2016, và trận đấu với Barcelona vào Chủ nhật tới sẽ là lần cuối cùng tiền đạo này tham dự 1 trận “Siêu kinh điển” tại sân vận động Bernabeu.

Thông tin từ tây ban nha cho rằng ronaldo thấy không thoải mái với hlv rafa benitez

Tin đồn Ronaldo ra đi lan rộng sau khi tiền đạo này từ chối mời các đồng đội của Real Madrid đến tham dự lễ ra mắt bộ phim tài liệu “Ronaldo” tại London vào đầu tháng này.

Trước đó, nhiều thông tin từ Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo cảm thấy “không thoải mái” với HLV Rafa Benitez, khi ông này tập trung xây dựng lối chơi của Real Madrid xung quanh Gareth Bale. Theo Ronaldo, chính chiến thuật của Benitez đã khiến anh khủng hoảng phong độ trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

Kể từ đầu mùa giải, Ronaldo đã “tịt ngòi” đến 12 trong số 18 trận anh ra sân thi đấu - tính cho cả Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha. Chính vì thế, dù đã ghi được 13 bàn thắng (8 ở La Liga, 5 ở Champions League) nhưng Ronaldo vẫn vấp phải khá nhiều lời chỉ trích từ giới mộ điệu.

Trong khi Ronaldo tỏ ra không hạnh phúc thì Real Madrid cũng thay đổi quan điểm so với những năm trước đây. Thay vì sốt sắng với tâm trạng của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Los Blancos hoàn toàn im lặng và họ cũng bỏ mặc các tin đồn về tương lai của anh trên truyền thông.

Đây được xem là vết rạn nứt khá lớn giữa 2 bên và gần như Ronaldo sẽ chia tay Bernabeu vào cuối mùa giải này, khi anh đã 31 tuổi.

Quách Gia (Theo Daily Mail)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục