Nội dung

Camera là điểm được chú ý trên chiếc zenfone mới, đặc biệt là camera trước 13 megapixel, tích hợp đèn Flash LED để chụp chân dung tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Zenfone selfie camera trước 13 chấm bắt đầu bán

Camera chụp "tự sướng" của Zenfone selfie có góc rất rộng, tốc độ chụp nhanh và sắc nét. Ngoài tính năng tự động làm đẹp chân dung, asus cũng cho người dùng tự điều chỉnh lại các hiệu ứng làm mịn da, thon mặt hay làm to mắt với 10 mức khác nhau. Cách chụp hẹn giờ trên zenfone selfie đơn giản khi người dùng chỉ cần vuốt tay ở nút chụp hình, giống thao tác kéo dây cót, nhanh và tiện. 

Camera sau sở hữu độ phân giải giống hệt với camera trước, cùng 13 megapixel, nhưng khẩu độ lớn hơn, f/2.0. So với Zenfone 2, điểm mới trên Selfie là cảm biến lấy nét bằng Laser như trên LG G4.

Zenfone Selfie và Xperia M5 Aqua đang là hai smartphone Android tầm trung hiện giờ có camera lấy nét rất nhanh.

Asus cũng trang bị thêm nhiều tính năng chụp hình mở rộng cho Zenfone Selfie, từ chế độ chụp chỉnh tay Manual, cho tới chế độ chụp tối (Low Light), siêu phân giải hay tạo hiệu ứng xoá phông như máy ảnh chuyên nghiệp... Tính năng quay video hỗ trợ định đạng 4K.

Zenfone selfie camera trước 13 chấm bắt đầu bán

Thiết kế của smartphone chuyên selfie từ Asus không mới lạ vì gần như giống hệt với Zenfone 2. Máy nặng, viền màn hình dày và mặt trước trông thô. Khác biệt nhỏ là ở phần camera trước và loa thoại. Điểm hấp dẫn của sản phẩm nằm ở màu sắc hợp nữ giới với màu hồng phấn, ngoài phiên bản màu trắng và xanh bạc hà nhạt.

Thông số kỹ thuật của Zenfone Selfie cho thấy nhiều khác biệt với Zenfone 2 khi không dùng chip Intel, thay vào đó là Snapdragon 615 phổ biến trên các smartphone Android tầm trung. Điểm tốt vẫn là RAM lên tới 3GB, cao hơn phần lớn các smartphone Android có giá 6 đến 8 triệu đồng hiện giờ. Bộ nhớ trong dung lượng cao, 32GB, vẫn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 128 GB.

Mở hộp Asus Zenfone Selfie

Zenfone Selfie còn sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD hiển thị trong và sắc nét, màu sắc tốt. Pin dung lượng lớn 3.000 mAh có thể tháo được. Máy hỗ trợ 2 sim dạng micro.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm