Nội dung

apple từng thể hiện tham vọng mở rộng thị trường iPhone chính hãng ở Việt Nam bằng cách bổ sung thêm 2 nhà phân phối, trong khi vẫn giữ nguyên các đối tác cũ. Tuy nhiên, điều này chưa khiến cho iphone 6s và 6s Plus mới ra được bán chính hãng ở Việt Nam sớm hơn nhiều năm trước.

Trong thông báo chính thức của Apple, Việt Nam không nằm trong số gần 50 thị trường tiếp theo chuẩn bị mở bán iPhone 6s và 6s Plus trong ba đợt của tháng 10. Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng iPhone nhanh, tuy nhiên, người dùng vẫn sẽ phải đợi hàng chính hãng sau Đài Loan, Malaysia cũng như Ấn Độ. 

Việt nam chưa được bán iphone 6s chính hãng trong tháng 10

Bắt đầu từ 9/10, bộ đôi iPhone mới sẽ tiếp tục được mở bán tại Thụy Điển, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Hungary, Bulgaria, Đan Mạch, Italia, lreland, Iceland, Isle of Man, Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Hy Lạp, Na Uy, Bồ Đào Nha, Nga, Rumani, Slovakia, Slovenia, Bosnia, Croatia, Estonia, Greenland, Latvia, Maldives, Mexico, Monaco, Andorra, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Đài Loan. 

Tới ngày 10/10, tiếp tục có thêm các thị trường ở khu vực Trung Đông như Bahrain, Jordan, Kuwait, Qatar, Saudi Arabia và UAE. Đợt thứ ba theo danh sách của Apple vào ngày 16/10 sẽ gồm Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Malaysia. Trong khi năm nay, Apple đã đẩy Trung Quốc vào danh sách những thị trường mở bán 6s và 6s Plus đầu tiên thế giới vào ngày 25/9.

Nếu theo như lộ trình của các năm trước với iPhone 5, iPhone 5s hay iPhone 6, phải tới tháng 11, Apple mới mở bán chính hãng các dòng iPhone đời mới tại Việt Nam. Đại diện các nhà phân phối chính thức của Apple hiện không cho biết thời điểm cụ thể, nhưng thông tin từ một số nhà bán lẻ, phải tới giữa tháng 11 họ mới có 6s và 6s Plus chính hãng. 

Từ nay cho tới cuối 2015 theo dự kiến của Apple, số lượng thị trường bán chính thức bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus trên toàn cầu sẽ lên tới 130.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm