Nội dung

Hội chợ diễn ra từ ngày 12 đến 16/11 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 221 Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM. Đây là một trong những triển lãm quốc tế được đánh giá uy tín và quy mô nhất về lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức thời trang tại Việt Nam được tổ chức hàng năm bởi Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) từ năm 1992 đến nay. Tại hội chợ lần này, thương hiệu trang sức thời trang ZELA đã trở thành nhà tài trợ chính.

Zela jewelry ra mắt sản phẩm mới

Gian hàng tại hội chợ.

Tuy mới ra mắt tại Việt Nam nhưng ZELA Jewelry đã sớm tạo được hình ảnh cũng như khẳng định được vị thế qua phong cách thiết kế mới lạ, thời trang, duyên dáng và tinh tế. Hãng có nhiều showroom sang trọng tại những trung tâm thương mại uy tín, trưng bày các dòng sản phẩm phong phú với đẳng cấp chế tác chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng nữ có trẻ trung, phong thái năng động lịch lãm luôn khát khao tìm kiếm những điều mới lạ và khác biệt.

Gian hàng của ZELA mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bất ngờ. Nội thất sang trọng với hàng trăm mẫu trang sức mới nhất. Kiểu dáng của sản phẩm cũng rất phong phú, từ trang sức thời trang, trang sức cưới, trang sức gắn đá quý cho đến những dòng sản phẩm trang sức cao cấp. Tại hội chợ, hãng sẽ áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt, giảm giá 15% cho tất cả sản phẩm.

Hình ảnh một số mẫu trang sức mới nhất:

Zela jewelry ra mắt sản phẩm mới
Zela jewelry ra mắt sản phẩm mới
Zela jewelry ra mắt sản phẩm mới
Zela jewelry ra mắt sản phẩm mới
Zela jewelry ra mắt sản phẩm mới
Zela jewelry ra mắt sản phẩm mới

Chuỗi cửa hàng ZELA

Tại TP HCM:

- Parkson Sài Gòn Tourist, tầng trệt. Tel: (08) 22154640
-
 Sài Gòn Paragon, tầng 3. Tel: (08) 22154641

Tại Hà Nội:

- Parkson Viet Tower, tầng 2. Tel: (04) 22169345
-
The Garden, tầng 2. Tel: (04) 22426708

Tại Hải Phòng:

Parkson TD, tầng trệt. Tel: (031) 8604095

Tại Đà Nẵng:

Riverside Mall, tầng trệt. Tel: (0511) 3703491

Website:

(Nguồn: ZELA Jewelry)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đẳng cấp khó pha trộn của Seven.AM

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Seven.AM đã gây chú ý không chỉ bởi những sản phẩm được thiết kế gợi cảm, thanh lịch, tiện dụng, mang đậm phong cách Mỹ, mà còn có cách tiếp thị độc đáo.

Xem thêm