Nội dung

Thành công từ chương trình "Thần thoại" tại Hà Nội, Hoàng Hải tiếp tục Nam tiến, giới thiệu những mẫu thiết kế haute couture mới, vẫn trung thành phong cách xa xỉ và quý tộc.

deandre night - thời trang kết hợp nhạc kịch

Á hậu Hoàng Yến diễn trang phục của NTK Hoàng Hải trong chương trình "Thần thoại". Ảnh: Thanh Hà.

Kết hợp runway và Broadway, đêm trình diễn thời trang sẽ tái hiện những vở opera bất hủ, làm bật lên nét đẹp của những huyền thoại tình yêu thông qua trang phục và các màn catwalk. Bộ ba thực hiện chương trình, nhà thiết kế Hoàng Hải - Giám đốc Venus Khắc Tiệp - đạo diễn Long Kan quyết giữ bí mật nội dung chi tiết đến phút chót. "Chúng tôi tin vào tuổi trẻ, sự tự tin, năng động cùng khả năng sáng tạo của bản thân. Đến với đêm diễn, khán giả chắc chắn sẽ cảm nhận nhiều bất ngờ và hứng thú về ý tưởng, bởi chúng tôi xem đây là bước đột phá của chính mình sau thành công của Đêm hội chân dài hay Thần thoại trước đây", Giám đốc trẻ của Công ty Venus nói.

Êkíp thực hiện cũng chia sẻ, họ sẽ chú trọng nhiều vào tính tổng thể của chương trình từ không gian, thiết kế sân khấu, ánh sáng để mỗi bộ trang phục, mỗi bước đi của người mẫu đều toát lên "thần thái" của các bản nhạc kịch. Giữ trọng trách này là kiến trúc sư kiêm đạo diễn hình ảnh Long Kan.

deandre night - thời trang kết hợp nhạc kịch

Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ tham gia đêm diễn. Ảnh: Venus.

Vở opera thời trang này quy tụ hầu hết gương mặt tên tuổi của làng mẫu như: Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Dương Yến Ngọc, Uyên Lan, Thái Hà, Hà Anh, Phùng Ngọc Yến, Như Thảo, Vĩnh Thụy, Hoàng Anh, Quang Thịnh... Siêu mẫu quốc tế Rich Ting từ Thái Lan cũng tham gia diễn xuất. Người mẫu Bình Minh sẽ giữ vai trò MC, ca sĩ Tuấn Hưng, Quách An An sẽ là ca sĩ khách mời, góp vui trong chương trình.

"Deandre Night" diễn ra vào tối 21/11 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM).

K.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đẳng cấp khó pha trộn của Seven.AM

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Seven.AM đã gây chú ý không chỉ bởi những sản phẩm được thiết kế gợi cảm, thanh lịch, tiện dụng, mang đậm phong cách Mỹ, mà còn có cách tiếp thị độc đáo.

Xem thêm  

Đầm bầu Honey khai trương cửa hàng mới

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại 318 Khâm Thiên và hưởng ứng cuộc phát động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đầm bầu Honey thực hiện chương trình giảm giá 30% cho tất cả mặt hàng, từ 14 đến hết 20/11.

Xem thêm