Nội dung

Seven.AM đã tổ chức hàng loạt sự kiện, bắt đầu là cuộc thi Miss Seven.AM thu hút sự theo dõi của hàng trăm nghìn nữ giới văn phòng. Tiếp đến là mùa sale off hè 2009 chỉ trong 3 ngày. Toàn bộ sản phẩm hè của các cửa hàng đã bán hết. Gần đây nhất, Seven.AM triển khai phương pháp “Bán hàng kiểu Mỹ” và ngay lập tức có những thành công.

Đẳng cấp khó pha trộn của sevenam

Nguyễn Vũ Hải Anh và các cộng sự.

Ông Nguyễn Vũ Hải Anh, chủ nhân của những phương pháp kinh doanh này, cho biết: "Nhận thấy khách hàng có nhu cầu lớn được mặc những trang phục trong bộ sưu tập của Seven.AM do chính Matt Carter thiết kế, tôi đã nghĩ ra cách để họ được thỏa nguyện. Vì thế, chúng tôi áp dụng phương pháp bán hàng kiểu Mỹ - dù là khá sớm khi thực hiện tại thị trường Việt Nam. Khách chỉ phải trả nguyên giá cho bộ sưu tập mới nhất. Sau một tháng khi đã có bộ mới hơn “ra lò” thì bộ sưu tập cũ sẽ được giảm giá từ 20-50% mà không phải chờ đến mùa sale off”.

Với Seven.AM, càng là hàng cao cấp, thì chính sách ưu đãi cho khách hàng càng nhiều, không đặt nặng lợi nhuận trước mắt mà luôn muốn người tiêu dùng Việt Nam được mặc đẹp và hưởng lợi nhiều hơn. 

Ảnh minh họa từ bộ sưu tập mới nhất:

Đẳng cấp khó pha trộn của sevenam
Đẳng cấp khó pha trộn của sevenam
Đẳng cấp khó pha trộn của sevenam
Đẳng cấp khó pha trộn của sevenam
Đẳng cấp khó pha trộn của sevenam

Thiết kế: Matt Carter
Make up: Dương John
Photo: 875 Studio, H&J PRO
Người mẫu: Thu Giang- Ngọc Anh (Elite)

Thời trang Seven.AM

- 68 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 04-38246362

- 89 Hàng Cấp, Nam Định - Điện thoại: 0350-3529768

Website:

Hotline: 0912398851

(Nguồn: Seven.AM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đầm bầu Honey khai trương cửa hàng mới

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại 318 Khâm Thiên và hưởng ứng cuộc phát động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đầm bầu Honey thực hiện chương trình giảm giá 30% cho tất cả mặt hàng, từ 14 đến hết 20/11.

Xem thêm  

Morgan De Toi khai trương cửa hàng mới

Nhãn hiệu thời trang Pháp, Morgan De Toi, vừa khai trương cửa hàng mới tại Vincom Galleries Hà Nội vào ngày 1/11. Tại cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy những mẫu mới nhất của bộ sưu tập Thu Đông 2009.

Xem thêm