Nội dung
Khai mạc hội chợ thời trang quốc tế việt nam

Siêu mẫu Tiến Đoàn làm đại diện hình ảnh cho sản phẩm của Công ty May Nhà Bè. Ảnh: N.T.

Hội chợ Thời trang là một trong những hoạt động chào đón sự kiện Việt Nam trở thành thành viên thứ sáu của Liên đoàn thời trang châu Á - AFF, quảng bá thương hiệu hàng tiêu dùng Việt Nam, thực hiện chủ trương “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” thúc đẩy việc tiêu thu sản phẩm trên thị trường nội địa.

Trong bảy ngày diễn ra hội chợ, các thương hiệu thời trang nổi tiếng thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam như: may Việt Tiến, may Nhà Bè, may 10, may Phương Đông, Dệt Việt Thắng... cũng như các bộ sưu tập mới của những nhà thiết kế tiềm năng sẽ được đưa ra giới thiệu.

Ban tổ chức cũng hy vọng, thông qua cuộc thi Sinh viên với Thiết kế thời trang của các thí sinh đến từ 7 trường đại học, cao đẳng phía Bắc sẽ tìm ra nhiều gương mặt triển vọng và các mẫu thiết kế sáng tạo, có tính ứng dụng cao để đưa vào sử dụng. “Hàng năm chúng tôi đều phối hợp với Học viện Thời trang London đào tạo các nhà thiết kế trẻ. Mới đây, chúng tôi đã hoàn thành đề tài trắc nghiệm thông số người Việt Nam để việc thiết kế, sản xuất phù hợp hơn nữa với người Việt từ đó chinh phục phần lớn thị trường nội địa” - ông Vũ Đức Giang, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, chia sẻ.

Hội chợ thời trang Việt Nam VIFF 2009 là cơ hội để các doanh nghiệp dệt may giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thăm dò thị hiếu khách hàng, qua đó tự đánh giá mình, tìm cơ hội phát triển thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm. Đây là hoạt động quan trọng để mở rộng thị trường trong nước với mục tiêu cuối cùng là các doanh nghiệp dệt may, các nhà thiết kế tạo được nhiều mẫu mã, sản phẩm hợp thị hiếu với giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu mua sắm của các tầng lớp dân cư, từ đó tăng doanh thu bán hàng nội địa.

Ngọc Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

ZELA Jewelry ra mắt sản phẩm mới

Tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 18, ZELA giới thiệu đến khách hàng một số dòng trang sức mới nhất với giá đặc biệt ưu đãi, đồng thời giảm giá 15% cho tất cả sản phẩm.

Xem thêm  

Đẳng cấp khó pha trộn của Seven.AM

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Seven.AM đã gây chú ý không chỉ bởi những sản phẩm được thiết kế gợi cảm, thanh lịch, tiện dụng, mang đậm phong cách Mỹ, mà còn có cách tiếp thị độc đáo.

Xem thêm