Nội dung

Yêu anh...Đúng vậy! Em đã yêu anh rất nhiều và là cả thế giới trong em. Từ lúc yêu anh, khi ấy em là một cô bé ngốc nghếch chỉ biết cười mà giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều. tình yêu quả thật rất huyền diệu và đa màu sắc... yêu xa hai từ đã gắn liền với em từ khi chấp nhận là cô gái của anh và giờ đây chính thức mình đã ở hai vòng trái đất.

Những cái nắm tay nhau trên phố, những cái ôm ấp nhẹ vào người, những câu chuyện cười mình từng la hét kể cho nhau nghe, những món ăn yêu thích lề đường của hai đứa và những cái những... Nó đã xếp vào quá khứ của em và anh.

Yêu xa là học cách trưởng thành hơn

Xa nhau... nhưng em không sợ cô đơn vì luôn có anh tâm sự vào những buổi tối và em biết anh cũng vậy! Xa anh là khoảng thời gian em cố gắng nhiều hơn cho những dự định tương lai của mình, xa anh là cách em cảm nhận chân thật nhất về tình cảm anh dành cho em, xa anh là lúc em biết mình phải trưởng thành mạnh mẽ hơn... Và anh à em không sợ cái gọi là yêu xa nữa.

Từ lúc được nắm tay anh lần cuối em nghĩ mình sẽ không thể vượt qua nỗi cô đơn và sự lạnh giá của cuối đông, nhưng bây giờ thì em lại thấy mình hạnh phúc hơn vì em đã biết sống cho bản thân mình, viết ra cho mình những đam mê và hoài bảo, biết yêu thương những người bên cạnh, biết cân bằng cuộc sống và em đã chiến thắng nó thành một cô gái mạnh mẽ có thể tự bước đi trên đôi chân của mình và chắc em sẽ lại được đón lấy hạnh phúc yêu thương vào ngày mà anh trở về đúng không.

Và, con gái à! Đừng vội xem hiện thực là bất công mà hãy lấy nó làm động lực khiến bản thân trưởng thành và trở nên bất diệt nhé.

Cẩm Tiên -

Tjên Tủn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những kẻ yêu nghiêm túc...

Có khi nào bạn như tôi, chẳng dám thay lòng đổi dạ dù ai đó có thua kém người ngoài ra sao, chia tay cũng chờ người ta mở lời trước. Cứ thế, chỉ biết...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm