Nội dung

Sau một cuộc tình, con gái chúng ta thường ủy mị, đem tuổi thanh xuân của mình để chia chát cho những người vốn đã chẳng còn là gì của nhau nữa. Nhưng nếu cứ buồn rầu mãi như thế, đem nỗi buồn vương trên hốc mắt, đem sự trống trãi lên đôi mắt không hồn. Giờ thì ai cần ai chờ ai đợi ai? Rốt cục chỉ có con gái chúng ta là khổ!

Tôi không khuyên bạn phải cố-gắng-mạnh-mẽ. Mà tôi yêu cầu bạn phải-mạnh-mẽ. mạnh mẽ để cho đám người ngoài kia biết mình không quỵ lụy sau cuộc tình vụn dại. Có buồn đau, thì về nhà mà khóc. Sẽ chẳng ai thấy đâu... Bạn bè, ai yêu mến chúng ta thì họ cảm thông, buồn thay cho số chẳng may; ai ganh ghét, đố kị sẽ cười chúng ta, cười rồi đàm tếu... Suy nghĩ đơn giản vậy đi: Em không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem?

Không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem rốt cuộc chỉ con gái chúng ta là khổ

Đời đầy rẫy những dư luận, thị phi. Thấy nó cứ đạp lên nó mà đi, mặc kệ những kẻ ngớ ngẩn kia đang cố vùi dập chúng ta, bạn sẽ thành trò hề, chủ đề cho cái xã hội nếu không đủ lòng can đảm. Kệ đi, trên đời đàn ông đâu phải chỉ 1 người? Đâu phải ai cũng xấu? Âu thì xem đó là kinh nghiệm cần rút ra. Nếu cứ đau buồn, ghim mình mãi trong chốn xưa lối cũ mà sống thì cả thế giới sẽ bỏ bạn ở đằng sau.

chia tay rồi, sao bạn trai cũ cứ điềm nhiên mà sống? Vì anh ta nghĩ "không được người này thì được người khác". Bạn cũng nên nghĩ vậy đi. Tôi không bảo bạn trở thành một kẻ "sát trai", tôi đang nói những gì bạn cần làm là sống thoáng lên đi. Đã lỡ đi qua nhau rồi, thì đi cho trót, đừng ngoảnh lại.

Không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem rốt cuộc chỉ con gái chúng ta là khổ

Con gái chúng ta chia tay rồi đừng ngồi đó mà ủ rũ, yếu đuối, xấu xí, cứ khóc than như vậy người ta có quay lại mà yêu thắm thiết không? Nếu không thì đừng như vậy nữa. Hãy làm đẹp đi, để lỡ có gặp người yêu cũ thì anh ta cũng sẽ hối tiếc khi đánh mất bạn. Đứng dậy, trang điểm khi bước ra đường, tô son thật đậm, diện đầm, váy cho lung linh hay sexy vào. Hễ ai đi ngang cũng phải ngước nhìn vì bạn. Đừng cúi mặt. Hãy ngẩn cao đầu vì những ngày sau còn đó, chớ ngu dại mà đâm đầu vào những ngày chưa phải là tận thế!

Tự tin để những người ngoài kia phát ghen. Đừng để họ nghĩ lúc nào chúng ta cũng phải buồn rồi xuống sắc, ăn diện và làm đẹp lên, cười thật tươi khi nhìn thấy những người đố kỵ, ganh ghét mình đừng để họ nghĩ rằng chúng ta dễ gục ngã như thế!

Nghiêng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những kẻ yêu nghiêm túc...

Có khi nào bạn như tôi, chẳng dám thay lòng đổi dạ dù ai đó có thua kém người ngoài ra sao, chia tay cũng chờ người ta mở lời trước. Cứ thế, chỉ biết...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm