Nội dung

-  Trải lòng cá nhân từ người đang chất chứa quá nhiều phiền muộn, cứ muốn quẳng hết ra, cho bớt chênh vênh, cho lòng thêm nhẹ và tim thôi đập nhiều như dạo gần đây nữa…

Yêu thầm khổ lắm con gái à

1. Sợ
Khi thầm thương trộm nhớ một ai đó, con gái hay sợ. Sợ là khi thổ lộ với người ta, có khi không nhận được sự hồi âm thực tâm mong muốn. Sợ là khi chơi thân với thằng học chung đến nỗi “anh em đồng lòng có nhau” thì phát hiện lỡ yêu người mất rồi. Sợ là khi đối tượng có vẻ như “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, bỗng xuất hiện lấp ló bóng dáng người thứ ba, khiến lòng thấp thỏm khôn nguôi. Sợ là khi người ta thân thiết quá mức với đứa con gái khác, trao cho đứa khác sự quan tâm quá đỗi, để khi đêm đến ngồi thu lu một góc phòng mà tự kỉ trên tường nhà facebook các kiểu. Sợ nhất là kiểu con trai biết có người thương rồi tỏ quan tâm, phô bày mấy kiểu cử chỉ thân mật để con gái hiểu lầm, nhớ hoài thôi.
Yêu thầm, sợ nhiều thứ lắm, nhưng con gái khờ khạo à, sao không chịu mở lời trước nhỉ? Thử hỏi xem, con trai có thương con gái không? Thử hỏi xem, con trai đã bao giờ nhớ, bao giờ bực mình vì con gái chơi chung với mấy đứa trai khác; bao giờ suy nghĩ về con gái mãi thôi mà tâm trí không tập trung nổi? Cứ thử hỏi xem, biết đâu con trai bây giờ tự dưng hiền diệu lại một cách khó hiểu, để mà chờ đợi con gái ngỏ lời yêu?! Biết đâu được!

2. Lén lút
Con gái yêu thầm, hay lén lút. Vì con gái thích nhìn con trai vui cười bên đám bạn; nụ cười hiền, ấm áp làm tim con gái cứ đập liên hồi như trống trận giòn giã. Vì con gái thích nhìn con trai tập trung vào việc gì đó; mắt sáng long lanh, mày nhíu đăm chiêu, trông có vẻ sự việc đó ghê lắm; con trai lúc ấy trông cũng phong độ gớm chả khác gì mấy sếp tổng đâu. Vì con gái thích nhìn con trai tự nhiên như vậy: hay thêm thắt mấy từ ngữ mà người Việt cho là “tục” khi nói chuyện với đám bạn thân hoặc là chơi game lúc cao trào, hay xông xáo đi tình nguyện dù mệt mà không thèm nói cứ thấy đông vui là sẽ có mặt, hay nhìn sảng con gái làm bể kế hoạch “rình mò lén lút” mấy lần.
Yêu thầm, sẽ có rất nhiều cái nhìn lén lút như vậy. Bởi vì, con gái lúc nào cũng âm thầm quan tâm con trai. Một khi đã xác định con trai này là để yêu, con gái khờ khạo sẽ chăm chú dõi theo từng ánh nhìn, từng cử chỉ, lời nói của con trai,…để mà cất giữ trong lòng vậy. Con gái khờ, thường yêu thầm, và dễ tổn thương.

Yêu thầm khổ lắm con gái à


3.Khó hiểu
Chẳng biết sao, con gái yêu thầm hay khó hiểu thì phải. Mới thấy cười đó, xong mặt lại bí xị xuống vì mấy chuyện không đâu liên quan đến con trai ấy mà. Ai đó có bảo: “Những người hay buồn vì những chuyện nhỏ nhặt của nhau là những người quan tâm nhau nhất”, không hiểu là con trai thì sao chứ con gái thấy đúng quá chừng. Hễ cái gì dính líu đến con trai là con gái nghe ngóng, thu thập thông tin có đầu tư như điệp viên vậy.
Nắm bắt thông tin là một chuyện, vấn đề của con gái là sự suy luận xung quanh thông tin có trong tay. Con gái quan sát, nhìn nhận, hỏi han, nhưng cuối cùng trong đầu lại suy luận ra câu trả lời khác; làm lòng buồn hoài không thôi. Con gái khờ thật, tuy vậy mà đáng yêu nhỉ? Vì dù có yêu thầm thôi, cũng rất muốn quan tâm con trai thiệt nhiều rồi. Nhưng, con trai đọc đến đây thì đừng sợ, bởi bản chất của tình yêu là như vậy mà. Có yêu, mới quan tâm, con người là thế!


4. Chung tình
Tôi không dám đề cập đến sự chung thủy vì nó to lớn quá, nhưng dù sao quãng thời gian con gái yêu thầm một người con trai như vậy, hẳn chắc cũng được xếp vào hàng chung tình nhỉ. Xác định được người mình yêu, rồi cứ lặng im cho thời gian trôi vùn vụt, miệng cứ trơ trơ chẳng thèm mở lời yêu, lòng cứ nôn nao bồi hồi một nỗi nhớ mà chắc có viết dài viết nhiều lắm cũng chẳng diễn tả nỗi, tim thì lúc nào cũng đánh trống trận liên hồi,… Chưa kể đến việc thức đêm làm cú để con gái trải lòng trên trang nhật ký này khiến nhan sắc xuống cấp thậm tệ, mắt mờ, tai yếu,… vì con trai đó.
Con gái khờ khạo yêu thầm à! Đã có quá nhiều việc ngốc nghếch con gái làm nhưng con trai có hiểu? Vậy nên, hãy cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt, chuẩn bị một hình ảnh hoàn hảo, tạm gác việc lo nghĩ về con trai một ngày nhé, để chạm thẳng mặt con trai mà nói rõ từng từ một: “Hay là mình yêu nhau nhé anh!” À không, câu ấy dài quá lỡ con gái sợ thì khổ, nói ngắn thôi, nhưng cảm xúc vào nhé: “Em yêu anh, lâu rồi!”
Gửi anh – con trai khờ khạo cũng không thua con gái!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm