Nội dung

- Thất tình là một chuyện mà những cô gái luôn thổi phồng lên để tự hành hạ bản thân mình. Tuy nhiên sau khi trải qua nhiều đổ vỡ, những cô gái sẽ nhận ra rằng bản thân họ cần năng lượng để tiếp tục cuộc sống một cách tốt nhất. Tại sao lại phải mất thời gian quỵ lụy đau khổ để đổi lại mệt mỏi, lạnh lùng và những tổn thương sâu sắc? Hãy tập yêu bản thân mình! 

 

Đứng lên nào cô gái

 

Tôi đã quên mất rằng mình đã có một khoảng thời gian trượt dài trong cái tâm trạng tuyệt vọng và chán chường vì thất tình. Mãi đến một ngày nọ, có cô gái kia tìm đến chỉ để gục vào vai tôi mà khóc, tôi mới chợt nhận ra rằng, hóa ra những cảm giác đó vẫn còn y nguyên. Mọi chuyện như mới hôm qua và vô cùng rõ rệt. Thời gian không thể xóa hết mọi thứ, nó chỉ làm người ta trưởng thành và vững vàng hơn khi nhìn lại.

Những cô gái thất tình đều giống nhau. Rồi cũng sẽ cảm thấy chán chường và tuyệt vọng, cũng sẽ thấy mình như mất đi cả thế giới, cũng sẽ thấy mọi thứ không còn ý nghĩa gì nữa và cũng sẽ thấy rằng mình không thể yêu tiếp người sau. Tuy nhiên một thời gian qua đi, khi nhìn lại mình lúc ấy, họ chắc chắn thấy rằng mình thật trẻ con. Trừ những cô gái mất trí không coi trọng sinh mạng mà bố mẹ ban cho, tự tay đập vỡ mình chỉ vì một kẻ lạ thì không còn cơ hội để nhìn lại mình nữa.

Những cuộc tình càng dài càng khó quên, càng khó dứt, càng khó đứng dậy. Trừ khi bản thân những người trong cuộc đã tuyệt tình, không còn chút vấn vương về nhau hoặc đã mất cảm giác yêu từ trước đó. Hoặc đặc biệt hơn là vì đó là một cô gái từng đi qua nhiều đổ vỡ.

Cô gái kia đã suy sụp, và tôi có thể hiểu được rằng cô ấy đang chìm trong cái mớ tâm trạng như tôi ngày đó. Cô ấy nói rằng cô không thể buông xuôi một cách dễ dàng như vậy được. Tôi cười. Ừ, nhưng thực ra buông ra còn dễ dàng hơn cả níu giữ. Cô ấy nói rằng cô ấy không thể quên được anh ấy. Tôi ôm vai cô. Ừ, không nên quên mà hãy cứ nhớ đên anh mỗi ngày. Rồi một ngày nào đó cô sẽ thấy rằng vắng đi sự có mặt của anh trong cuộc sống hằng ngày chẳng có gì là to tát cả. Cô khóc và nói rằng cô không còn có thể làm gì nữa, không có anh ấy, cô không thể sống nổi. Tôi đẩy cô ra. Ừ! Nhưng hãy nhớ rằng trước đó, không có anh ta thì cô cũng hoàn toàn rất ổn. Và cô nhìn tôi.

Đứng lên nào cô gái


Thất tình là một chuyện mà những cô gái luôn thổi phồng lên để tự hành hạ bản thân mình. Tuy nhiên sau khi trải qua nhiều đổ vỡ, những cô gái sẽ nhận ra rằng bản thân họ cần năng lượng để tiếp tục cuộc sống một cách tốt nhất. Tại sao lại phải mất thời gian quỵ lụy đau khổ để đổi lại mệt mỏi, lạnh lùng và những tổn thương sâu sắc? Hãy tập yêu bản thân mình!

Có một sự thật là đàn ông thích phụ nữ độc lập hơn những cô gái quá phụ thuộc vào tình yêu. Hãy tập nói:" Không có anh em vẫn ổn, như anh đã thấy đấy!", và tập sống tích cực theo câu nói đó. Phụ thuộc vào tài chính không bị đàn ông coi thường bằng sự phụ thuộc trong tinh thần và tư tưởng. Bởi anh ta biết rằng, nếu không phải anh ta thì bạn vẫn có thể đến với một người khác có đủ khả năng lo cho bạn hơn về vật chất. Hoặc bạn có thể tự kiếm tiền. Nhưng bạn sẽ không thể rời bỏ anh ta để đến với một người khác khi tâm hồn, lý trí và trái tim bạn đều thuộc về anh ta.

Trước khi một kẻ bước vào cuộc đời bạn, bạn vẫn sống ổn. Nếu chỉ vì sự ràng buộc về cảm xúc trong một thời gian mà nghĩ rằng anh ấy là tất cả cuộc sống của mình thì có lẽ là hơi quá. Suy sụp để biết cách đứng lên. Sau những đổ vỡ, mỗi cô gái sẽ cảm thấy rằng mình cần phải độc lập. Trái tim là của mình, cuộc sống là của mình, tự do là của mình...sao phải giao cho người khác một cách vô điều kiện trong khi anh ta còn không thèm nhận giữ? 

Nhưng mà hãy cứ suy sụp đi! Đừng lãnh đạm và vui vẻ nhanh quá nếu chúng ta thực sự không cảm thấy thế. Sống thành thật với cảm xúc của bản thân trước đã rồi sẽ biết cách để đứng lên!

Tôi cho cô ngồi tựa vai tôi một chút thôi. Rồi ngẩng đầu và đứng lên nhé cô gái!

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm