Nội dung

Em vẫn luôn bảo anh hãy cho em những cảm giác an toàn, không phải đơn thuần mà em như thế anh ạ. Sâu trong em vẫn luôn ám ảnh nỗi sợ hãi, vẫn hoài niệm cái cảm giác ngày anh xa em - nguyên vẹn. Em vẫn hay suy nghĩ lung tung và sợ bị lừa dối, chẳng phải em không thể thay đổi mà em cần thời gian và em cần anh – người đã mang cho em những nỗi đau, ở bên giúp em chữa lành những vết thương. Hãy cho em một chút thời gian, em cần an toàn khi ở bên anh.

Giá mà tình yêu cũng có bảo hiểm thì tốt anh nhỉ? Sẽ chẳng ai phải lo lắng khi tình yêu đổ vỡ, tất cả đều an toàn. Vì trên thế gian vốn chẳng tồn tại những điều vô lý như thế, nên em cần một sự đảm bảo. Anh có thể là bảo hiểm của em không?

Yêu nhau vốn đã khó yêu lại người đã từng yêu lại càng khó hơn

An toàn... không phải là khi anh hứa hẹn " Anh sẽ không bao giờ rời xa em", mà là khi anh khẳng định " Đừng lo lắng, anh sẽ bảo vệ em ". Em không cần những câu nói ngọt ngào, không cần những lời hứa hư ảo; cái em cần là hiện thực, cần sự chắc chắn. Vậy nên đừng hứa gì anh nhé, đừng gieo cho em những ảo tưởng, em vẫn luôn đợi anh chứng minh.

An toàn... không phải là 24 giờ một ngày anh phải luôn ở bên cạnh em, mà là hãy giành cho nhau những khoảnh khắc dù là ngắn ngủi bên nhau mỗi ngày để biết rằng đối phương vẫn ổn, để nguôi ngoai nỗi nhớ và thôi những nghi ngờ vớ vẩn xem ai đó có đang lừa dối mình không.

An toàn... không phải là khi bên cạnh anh chẳng có người con gái nào khác ngoài em, mà là khi em vẫn không sợ bị lạc mất vì em biết trong tim anh sẽ chẳng có ai ngoài em. Em không bắt anh phải cắt dứt liên lạc với người yêu cũ, cũng không bắt anh phải tránh xa các cô gái, chỉ là hãy để em biết em vẫn luôn được an toàn ngay cả khi em không ở cạnh anh. Anh và em, chúng ta có cuộc sống, công việc, có những mối quan hệ và có những khoảng không gian của riêng mình. Hãy để cho nhau được tự do, đừng ràng buộc nhau bởi những lí do không chính đáng, cứ tự do trong giới hạn cho phép và đừng khiến đối phương tổn thương.

Yêu nhau vốn đã khó yêu lại người đã từng yêu lại càng khó hơn

An toàn... không phải là anh phải bỏ hết tất cả công việc của anh để chạy đến bên em mà là khi em gọi " Anh ơi! ", hãy trả lời " Anh đây ". Để khi em nói rằng em rất mệt mỏi và sắp gục ngã, em được nghe câu " Có anh ở đây ". Anh có làm được không?

An toàn... không phải là chúng ta luôn nhắn tin, gọi điện cho nhau mỗi giờ mà là đừng bao giờ để điện thoại ở chế độ " thuê bao " anh nhé. Và hãy luôn dành cho nhau những câu hỏi thăm mỗi ngày để biết chúng ta vẫn an toàn trong nhau.

An toàn... là khi em có ngang bướng, lạnh lùng buông tay thì vẫn luôn có ai đó đủ bình tĩnh giữ em, nắm chặt tay em. Em hi vọng anh có thể làm những điều ấy vì em biết em rất trẻ con, em khó chiều và không biết nghĩ. Vậy nên em cần một chàng trai lí trí, lí trí trong suy nghĩ, lí trí trong từng hành động.

Anh có biết vì sao em cần cảm giác an toàn không? Vì em là cô gái đã từng tổn thương và người mang đến những vết thương trong tim em là anh. Vậy nên khi anh quay về, em chỉ tha thiết mong anh hãy mang cho em một cảm giác an toàn, vừa đủ để chữa lành những vết thương, vừa đủ để giữ lấy nhau lần nữa. Yêu nhau vốn đã khó, yêu lại người đã từng yêu lại càng khó hơn; giữ được nhau không dễ và giữ được những thứ từng đánh mất càng không phải là chuyện dễ dàng.

Em không mong anh phải yêu em da diết, không mong anh phải làm cho em quá nhiều điều, càng không cần anh hứa hẹn cho tương lai... em chỉ cần " một cảm giác an toàn ", an toàn đủ để chúng ta không thể lạc mất nhau. Em – cô gái mang quá nhiều tổn thương." Thương" em là điều không dễ dàng, và đôi khi anh sẽ phải đánh đổi bằng nỗi đau của chính mình, anh có sẵn sàng thương em lần nữa không?

Ha Ni -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nỗi buồn mang tên anh...

Bạn có sợ hãi khi đứng trước một tình cảm quá lớn? Vâng. Với một tình cảm quá đỗi mãnh liệt, bất kì ai cũng sinh ra tâm lí sợ hãi. Nỗi sợ không...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm