Nội dung

Có người từng viết rằng: "Mối tình đầu cũng giống như tiếng chuông vậy. Nó đã qua rồi dẫu ta vẫn nghe như những âm vang của nó còn đọng mãi. Không ai có thể tìm lại một tiếng chuông, cũng không ai nên cố tìm cách giữ lại một tiếng chuông. Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi. Nếu không thể tạo nên một điều gì tốt đẹp hơn hiện tại, thì cũng đừng nên phá vỡ hiện tại."

Sau mối tình đầu đầy cay đắng, tôi luôn tự hỏi liệu tình yêu của mình sẽ như thế nào? Ai sẽ yêu mình và bao giờ mình sẽ thực sự mở rộng trái tim ra một lần nữa. Nhưng tôi hiểu rằng khi một cánh cửa đóng lại sẽ có những cánh cửa khác mở ra.

Tình đầu là 1 phần ngu ngốc cộng với 9 phần hiếu kì

Ai đó nói rằng tình yêu là thiên đường còn hôn nhân là mồ chôn hạnh phúc. Có lẽ chưa bước vào cuộc sống hôn nhân chúng ta đã có thể hiểu nó như thế nào. Sau một người đàn ông thành đạt đều có bóng hình một người phụ nữ. Dù anh ta có thành công đến đâu, nổi tiếng và nhiều tiền thế nào thì sau tất cả những thứ ấy đều có bàn tay người phụ nữ. Dù có cả thế giới thì người đầu gối tay ấp với anh ta vẫn thấy những điểm không hoàn hảo của người đàn ông hoàn hảo ấy. Và mỗi khi lăng nhăng, bị vợ hỏi thì anh ta cũng sẽ vòng vo, đưa đẩy cho thằng khác. Đàn ông ngoài người họ yêu nhất thì vẫn còn cơ số người họ yêu, mến mộ, thích, có cảm tình,... Đừng đòi hỏi người đàn ông của bạn không chăng hoa mà hãy nghĩ cách làm cho họ chăng hoa với mình bạn.

Tình đầu là 1 phần ngu ngốc cộng với 9 phần hiếu kì

Sau mối tình đầu ấy, tôi đã hoàn toàn sụp đổ. Nhưng giờ đây tôi vẫn mạnh mẽ với cuộc sống của mình. Tôi từng sợ phải yêu ai lần nữa, sợ sẽ đau khổ và đòi hỏi người đàn ông yêu mình phải bước ra từ những ngôn tình. Nhưng cuộc sống nó không thế, dù người đàn ông tốt đến đâu, thành công đến đâu thì mọi thứ vẫn theo quy luật của nó. Và chính ta phải giữ lấy người đàn ông của mình khi anh ta yêu mình nhiều nhất. Đàn ông càng thành công thì càng phạm lắm tội, lắm tài nhiểu tật và người phụ nữ giỏi là người giúp anh ta tránh tội nhiều nhất có thể.

Tình đầu là 1 phần ngu ngốc cộng với 9 phần hiếu kì

Tình đầu chẳng qua là một phần ngu ngốc cộng với 9 phần hiếu kì. Chính vì thế mà chúng ta dễ mắc sai lầm. Vấn đề không phải là những người bạn đã từng yêu mà là những người bạn sẽ ở bên cuối cuộc đời. Đôi khi trái tim không biết những gì nó muốn cho đến khi nó tìm thấy những gì nó muốn.

Tôi và bạn, những cô gái trẻ nhiệt huyết và xinh đẹp đừng ngồi đó và nghĩ xem tình yêu của mình như thế nào nữa mà phải đứng lên quyết định lấy nó.

HN,17/10/2015

Caboingua

CaBoiNgua -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm