Nội dung
Yêu đơn phương có đau không?

Đó là thứ tình cảm, chẳng bao giờ vướng vào những cuộc cãi vã của cả hai người. Đó là thứ tình cảm, tớ đang yêu nhưng không có quyền trách móc người mình yêu dù cậu ấy có làm mình buồn, đó là thứ tình cảm chẳng phải tốn thời gian cho những buổi hẹn hò, và đó cũng là thứ tình cảm không có "tình phí".

Có. Đây là câu hỏi không khó để trả lời.

Có lẽ, trong cuộc đời mỗi người, có mấy ai mà chưa từng yêu đơn phương.

Cảm giác yêu một người nhưng không được người đó đáp trả, hay người đó không biết đến tình cảm của mình thật buồn biết bao.

Lúc nào cũng chỉ biết cười trước mặt cậu, nở nụ cười tươi nhất có thể, vậy là cậu nghĩ rằng tớ lúc nào cũng vui vẻ, chẳng suy nghĩ gì nhiều. Nhưng câụ đâu biết được, đằng sau nụ cười ấy là những nỗi buồn tớ chẳng thể nói cùng ai, là những yêu thương mà cậu chẳng hề hay biết.

Yêu đơn phương có đau không

Từ bỏ tình cảm đối với một người, thực sự chẳng đơn giản chút nào. Đã hơn một lần tớ tự nhủ với chính mình rằng phải quên cậu đi, hãy coi cậu như một thằng bạn thân để có thể nói chuyện tự nhiên nhất có thể, nhưng tớ chẳng thể làm được. Mỗi khi nhìn thấy cậu, trái tim tớ không nghe lời lý trí gì cả, cứ đập loạn nhịp mãi không thôi.

Tại sao cậu cứ tốt với tớ như vậy chứ? Tại sao lúc nào cậu cũng có mặt mỗi khi tớ yếu đuối nhất? Tại sao cậu cứ mãi ân cần, nhẹ nhàng với tớ mà không thô lỗ, hay cáu gắt như thằng bạn thân của tớ cơ chứ? Chỉ cần cậu rũ bỏ tớ dù chỉ một lần, chỉ cần cậu tỏ thái độ là cậu ghét tớ thôi, tớ chắc chắn sẽ tự động cất giấu tình cảm của mình mãi mãi, sẽ để nó ngủ yên không bao giờ tỉnh lại để không làm tớ phải đau như thế này.

Yêu đơn phương có đau không

Nhưng dẫu sao thì yêu đơn phương một người, đã mang lại cho tớ những khoảnh khắc thật đẹp. Đó là lúc thấy mình thật ngớ ngẩn khi tự cười một mình mỗi khi nghĩ về cậu, thấy mình thật ngốc khi buồn cả ngày vì hôm đó cậu không đi học. Đó là thứ tình cảm, chẳng bao giờ vướng vào những cuộc cãi vã của cả hai người. Đó là thứ tình cảm, tớ đang yêu nhưng không có quyền trách móc người mình yêu dù cậu ấy có làm mình buồn, đó là thứ tình cảm chẳng phải tốn thời gian cho những buổi hẹn hò, và đó cũng là thứ tình cảm không có "tình phí".

Yêu đơn phương đau lắm, nhưng cũng vui lắm, bởi nó mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng nhưng chẳng thể nào quên của tuổi trẻ,

An Hy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm