Nội dung
Hãy trân trọng những gì ta đang có!

Anh biết không chúng ta gặp nhau trong kiếp này coi như có duyên. Nếu sau này em và anh không ở chung một thành phố nữa, khi anh nhớ em hoặc ngược lại thì em cũng không thể chạy đến bên anh ngay tắp lự được, không thể nói muốn nhìn thấy là sẽ được thấy... Vì thế khi ở cạnh nhau mình đừng mang phiền muộn cho nhau nữa được không anh?

Cuộc sống này ngắn ngủi lắm chẳng mấy chốc mà chúng ta sẽ già mất thôi, hãy để mình còn lại những kỷ niệm đẹp nhất, em không hối tiếc vì đã gặp anh, em chỉ trách mình sinh ra vốn đã chẳng thuộc về nhau. Những năm tháng thanh xuân khi còn đẹp nhất, cái tuổi đôi mươi đầy mơ mộng ấy em đã dành trọn cho anh rồi, vì thế xin anh hãy trân trọng lúc mình còn có nhau nhé, em đã từng nghe có người nói " nếu không trân trọng những gì mình có, thì sẽ đánh mất những gì mình đang có".

Hãy trân trọng những gì ta đang có

Hà Nội một đêm lạnh giá em cuộn tròn trong chăn giữa căn phòng bé nhỏ viết lên đây những dòng tâm sự buồn chỉ để nhớ lại quãng thời gian giữa em và anh đã, đang trải qua. Ngần ấy thời gian gần 4 năm chúng mình đã nói chia ly không biết bao lần mà em không nhớ nổi.

Vì sao chúng ta không biết trân trọng những gì mình đang có? Bởi vì chúng ta nghĩ rằng còn có thể gặp lại nhau, còn có dịp nói lời chào tạm biệt, còn có cơ hội nói tiếng xin lỗi mà không hề biết rằng chỉ một lần chia tay là không bao giờ gặp lại nữa, một tiếng thở dài biết đâu lại là hơi thở cuối cùng trên cõi đời này?

Hãy trân trọng những gì ta đang có

Phải có thứ gì đó mất đi chúng ta mới nhận ra rằng những ngày bình thường là hạnh phúc , hãy trân trọng tất cả những gì mình có được, hãy yêu thương nhau nhiều hơn vui vẻ mà sống trọn từng ngày. Anh và em đừng để thốt lên hai từ "giá như" được không anh?

Chúng Thị Hằng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm