Nội dung
Yêu bằng cả trái tim thì có gì phải hối tiếc?

Em đã có một mối tình trọn vẹn, và dẫu là chỉ có mình em tự tay chăm sóc cho mầm cây tình yêu trong chính mối tình của mình. Và dù em là người bị người ta bỏ rơi sau hàng ngàn lời hứa hẹn tương lai này kia kia nọ, thì em vẫn có thể có một mối tình trọn vẹn, chỉ cần em không nửa vời với tình cảm của mình. Vì thế nên, mình đã yêu bằng cả trái tim của mình, thì có gì để phải hối tiếc đâu nhỉ?

Theo định nghĩa của rất nhiều người, thì một "mối tình đẹp" hay còn gọi là happy ending, đó phải là một mối tình mà trong đó, chủ thể là những người yêu và được yêu. Mình yêu người ta, và được người ta đón nhận và đáp trả, ấy chẳng phải đã là hạnh phúc hay sao?

Vâng, tất nhiên. Đó là những mối tình rất đẹp.

Nhưng có những mối tình, dẫu không được cho là đẹp, nhưng đó lại là những mối tình trọn vẹn.

Em vẫn có thể có một mối tình trọn vẹn, ngay cả khi em chẳng được người ta đón nhận.

Khái niệm gì mà lạ ha.

Là bởi vì, chỉ cần em yêu chân thành, yêu bằng cả trái tim mình, yêu mà không thể hiểu nổi tại sao mình lại yêu và vì tình yêu em trở nên tốt hơn, trưởng thành hơn. Em đã có một mối tình trọn vẹn, và dẫu là chỉ có mình em tự tay chăm sóc cho mầm cây tình yêu trong chính mối tình của mình.

Yêu bằng cả trái tim thì có gì phải hối tiếc

Và dù em là người bị người ta bỏ rơi sau hàng ngàn lời hứa hẹn tương lai này kia kia nọ, thì em vẫn có thể có một mối tình trọn vẹn, chỉ cần em không nửa vời với tình cảm của mình.

Vì thế nên, mình đã yêu bằng cả trái tim của mình, thì có gì để phải hối tiếc đâu nhỉ?

Năm tháng còn dài. Tuổi thanh xuân chỉ mới chớm nở thôi. Rồi một ngày nào đó khi nhìn lại, em sẽ tự hào về mình, về những mối tình đã qua.

Đừng chạy đua cùng với những con người mà họ lấy số lượng người đã từng tay trong tay với mình để hả hê hãnh diện. Tình cảm không phải là thứ để đem ra chơi đùa, để ganh đua với người khác. Được người khác dành tình cảm cho mình, đó là một điều vô cùng quý giá. Thử nghĩ xem, biết bao nhiêu người ngoài kia, sao họ chẳng để tâm, mà lại chỉ chú ý mỗi em?

Khi yêu, phải yêu sao cho trọn vẹn. Nha cô gái!

Nhi Mon -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm