Nội dung
Việc ra mắt mẫu yzr m1 tại indonesia của yamaha Racing Team vừa kết thúc,
honda cũng gấp rút đưa việc hợp tác quảng bá hình ảnh của mình đến thị trường xe máy lớn thứ ba thế giới này.
Yamaha và honda ganh đua ở thị trường xe máy lớn thứ 3 thế giới
Mặc dù chậm hơn đối thủ đồng hương một bước nhưng Honda đã có bước tiến dài hơn khi đặt nền móng khác vững chắc với việc kết hợp cùng các đối tác bản địa để đưa những thành tựu về công nghệ hai bánh đến rộng rãi người tiêu dùng Indonesia.
PT Astra Honda Motor (AHM), liên doanh giữa Tập đoàn Honda Motor Co. (Nhật Bản) và PT Astra International (Indonesia) đã chính thức bắt tay với đội đua repsol Honda Team, với mục đích đào tạo các tay đua trẻ của Indonesia.

Vào mùa giải motogp 2014 , trên chiếc honda rc213v mà hai tay đua Marc Marquez và Dani Pedrosa của đội đua Repsol Honda Team sẽ xuất hiện logo “ One Heart – Satu Hati” của PT Astra Honda Motor.
Yamaha và honda ganh đua ở thị trường xe máy lớn thứ 3 thế giới
Theo đó Repsol Honda Team sẽ giúp PT Astra Honda Motor phát triển các mẫu xe thể thao. Bên cạnh đó thực hiện đào tạo các tay đua trẻ (tham gia giải đua nội địa và quốc tế) của Indonesia thông qua Honda Racing School (HRS) với việc sử dụng mẫu xe cb150r streetfire . Trong khi việc phát triển các đội đua sẽ được đào tạo tại Honda Technical Racing Training.
Giám đốc tiếp thị của AHM , ông Margono Tanuwijaya cho biết: “Trong tương lai gần, chúng tôi hy vọng các tay đua của Indonesia có đủ sức cạnh tranh tại các cuộc đua đẳng cấp thế giới”.
Trong khi đó Phó chủ tịch HRC ông Shuhei Nakamoto chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc trong mối quan hệ với PT Astra Honda Motor và thấy sự cống hiến của họ để phát triển cho các tay đua trẻ. Chúng tôi hiểu được là làm thế nào MotoGP phổ biến được ở Indonesia và làm thể nào để người hâm mô đến với môn thể thao này. Đây thực sự là hợp tác rất quan trọng”.
Yamaha và honda ganh đua ở thị trường xe máy lớn thứ 3 thế giới
Còn với tay đua người Tây Ban Nha Dani Pedrosa: “ Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn ủng hộ của người hâm mộ Indonesia và chúng tôi coi đó như động lực để thi đấu. Chúng tôi hy vọng rằng trong mùa giải tới khi nhìn thấy logo “One Heart – Satu Hati “ trên xe của chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy chúng tôi đang hỗ trợ các bạn”
Người hâm mộ sẽ chính thức nhìn thấy logo “One Heart – Satu Hati “ trên chiếc Honda RC213V trong buổi chạy thử tại Phillip Island vào tuần tới và sau đó là trong mùa giải MotoGP 2014.
Yamaha và honda ganh đua ở thị trường xe máy lớn thứ 3 thế giới
Đầu năm nay, Yamaha cũng chọn Indonesia là nơi ra mắt mẫu xe YZR M1 sẽ tham gia mùa giải MotoGP 2014. Indonesia là thị trường tiêu thụ xe máy lớn thứ 3 thế giới (sau Trung Quốc và Ấn Độ), với khoảng 7 triệu chiếc xe máy các loại bán ra trong năm nay, Indonesia là thị trường tiêu thụ xe máy lớn nhất của Honda. Theo số liệu thống kê chính thức của Hiệp hội Công nghiệp xe máy Indonesia (Indonesian Motorcycle Industry Association – AISI), năm 2008, có tổng cộng khoảng 6 triệu xe máy các loại được bán ra tại Indonesia; năm 2011 là 8 triệu chiếc; năm 2012 giảm xuống còn 7,06 triệu chiếc. Indonesia đã trở thành một thị trường trọng điểm của nhiều hãng sản xuất xe máy có tiếng trên thế giới như Honda và Yamaha.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm