Nội dung
Một số tin đồn khẳng định yamaha fz 2014 sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn và hệ thống phun nhiên liệu điện tử nhằm tăng khả năng vận hành giúp xe hoạt động tốt hơn mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước.

Nhiều người tiêu dùng châu Á hiện đang nóng lòng chờ ngày hãng yamaha chính thức ra mắt dòng xe fz phiên bản nâng cấp. Trước đó, vào hồi cuối tháng 4/2014 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của Yamaha FZ nâng cấp trên đường thử đã xuất hiện. Đến nay, lại có thêm thông tin về hệ dẫn động dành cho Yamaha FZ phiên bản nâng cấp.

Yamaha fz 2014 mạnh mẽ hơn tiết kiệm hơn
Yamaha FZ 2014 sẽ được trang bị động cơ có dung tích 170cc​

Theo trang tin MotoBeam của Ấn Độ, Yamaha FZ phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị công nghệ phun nhiên liệu điện tử và động cơ mạnh mẽ hơn trước. Các tin đồn trước đó cho biết, Yamaha FZ 2014 sẽ được trang bị động cơ có dung tích 170cc và đi kèm bộ chế hòa khí thông thường.

Ngoài ra, hãng Yamaha hiện đã bắt đầu chuẩn bị cho khâu dịch vụ dành cho FZ 2014. Các dụng cụ kiểm tra xe phù hợp với FZ nâng cấp đã được chuyển đến trung tâm dịch vụ của Yamaha tại Ấn Độ. Do đó, nhiều người dự đoán, Yamaha sẽ sớm trình làng FZ 2014 trong vài tuần tới.

Lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm New Delhi 2014 diễn ra hồi đầu năm nay dưới dạng xe concept, Yamaha FZ nâng cấp đã nhanh chóng nhận những phản hồi tích cực từ phía khách tham quan tại sự kiện. Dự kiến, khi lên dây chuyền sản xuất đại trà, Yamaha FZ 2014 sẽ giữ lại nhiều nét thiết kế của phiên bản concept.

Yamaha fz 2014 mạnh mẽ hơn tiết kiệm hơn
Yamaha FZ 2014 phiên bản concept
So với phiên bản hiện tại, Yamaha FZ 2014 trông gọn gàng và linh hoạt hơn. Xe được trang bị bảng táp-lô hoàn toàn bằng điện tử như Honda CB Trigger. Trong khi đó, bánh sau giảm chiều rộng xuống còn 120 mm. Ngoài ra, Yamaha FZ 2014 còn được trang bị hốc gió bên dưới bình xăng và yên chia đôi dành cho 2 người ngồi. Cuối cùng là đèn hậu mới tích hợp vào giá gắn biển số và ống xả dài hơn.

Khối động cơ 170cc của Yamaha FZ 2014 dự kiến sản sinh công suất tối đa khoảng 18 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp . công nghệ fi mới hứa hẹn sẽ đẩy giá của Yamaha FZ nâng cấp lên cao hơn so với phiên bản hiện tại. Bù lại, xe sẽ tiết kiệm xăng và mạnh mẽ hơn phiên bản cũ. Một số người dự đoán, Yamaha FZ nâng cấp còn nhẹ hơn phiên bản hiện tại.

Công nghệ FI mới sẽ đảm bảo tính cạnh tranh của Yamaha FZ 2014 trên thị trường châu Á. Xe sẽ "giành khách" với những đối thủ như tvs apache rtr 180 , honda cb triggersuzuki gixxer 150 . Do đó, Yamaha FZ 2014 hứa hẹn sẽ có giá dưới 100.000 Rupee, tương đương 1.677 USD, tại thị trường Ấn Độ.

Theo autopro​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm