Nội dung
yamaha xmax 250 / 300 được xem là mẫu tay ga cao cấp được quan tâm hiện nay. Hiện gia đình XMAX đã có sẵn các phân khúc như 125, 250, 300 và 400cc ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau. Nhưng mới đây vừa xuất hiện mã sản phẩm như B74 dự kiến sẽ là mã của XMAX 250/300 mới đang được Yamaha Indonesia phát triển.

Yamaha đang phát triển một phiên bản mới của xmax 250 300
Yamaha đang phát triển một phiên bản mới của XMAX 250 / 300.

Yamaha đang phát triển một phiên bản mới của xmax 250 300
Với chủ đề hôm nay đề cập đến việc truyền thông nước ngoài đã chia sẻ về mã sản phẩm B74 mới được dự kiến sẽ là mã của Yamaha XMAX 250 / 300 mới đang được Yamaha Indonesia phát triển và thử nghiệm hệ thống treo mới. Đó cũng là thương hiệu KYB quen thuộc từng sử dụng cho mẫu xe này.

Mặc dù chưa có bất kỳ chi tiết nào tiết lộ rằng hệ thống treo mới này sẽ được thay đổi thế nào so với bản trước đó? Nhưng nguồn tin cho biết nó đã được phát triển vài tháng trước và gần như hoàn thành tại thời điểm này.

Yamaha đang phát triển một phiên bản mới của xmax 250 300

Tuy nhiên nếu bạn đọc nhìn lại sự ra mắt của Yamaha XMAX 250 / 300, nó đã được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 trước khi được phát hành vào năm 2018. Vì vậy với độ tuổi hiện tại chỉ khoảng 3 tuổi, nên đây có thể chưa phải là một sự thay đổi mô hình hoàn toàn mới mà chỉ có thể là một thay đổi nhỏ.

Nhưng được biết, Yamaha XMAX 300 cũng đã được bán ở châu Âu. và với vấn đề tiêu chuẩn EURO 5 nghiêm ngặt thực thi trong năm 2020, có thể mẫu xe này cần phải thay đổi về tiêu chuẩn khí thải, bằng cách nâng cấp dung tích động cơ lên để để đáp ứng tiêu chuẩn EURO 5 và không thì phải giảm công suất. Tương tự như cách Yamaha đã thực hiện trong phiên bản TMAX mới nhất.

Yamaha đang phát triển một phiên bản mới của xmax 250 300

Do đó, nếu đó chỉ là một thay đổi nhỏ thì phiên bản mới sẽ không khác nhiều so với hiện nay. Ngoài những điểm nổi bật như hệ thống treo trước mới và động cơ sẽ được điều chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn EURO 5. Có thể Yamaha sẽ trang bị thêm các tính năng mới như Start and Stop System, hệ thống Y-Connect kết nối màn hình hiển thị với điện thoại thông minh.

Điều đó có nghĩa là nó sẽ được cung cấp thêm một màn hình hiển thị hoàn toàn mới. Nhưng liên quan đến hệ thống van biến thiên VVA vẫn chưa thể chắc chắn là có trang bị hay là không?

Yamaha đang phát triển một phiên bản mới của xmax 250 300

Với nguồn tin truyền thông nước ngoài đề cập rằng nó có thể sẽ được phát hành vào khoảng năm 2021, nhưng vì tình hình COVID-19 hiện nay, thì mẫu xe này có thể sẽ bị dời thời điểm ra mắt chính thức. Mọi thông tin mới sẽ được mình tham khảo và bổ sung thêm ở bài viết sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm