Nội dung
Mới đây có thông tin từ Diego Graphi - giám đốc điều hành của aprilia chia sẻ rằng, họ đang lên kế hoạch ra mắt mẫu xe từ 250-300cc trong tương lai và dự án này có khả năng hoàn thành vào cuối năm 2020.

Aprilia chuẩn bị phát triển sport 2 xi-lanh 300cc thách thức phía nhật bản
Aprilia chuẩn bị phát triển sport 2 xi-lanh 300cc thách thức phía Nhật Bản.

Aprilia chuẩn bị phát triển sport 2 xi-lanh 300cc thách thức phía nhật bản
Đối với thị trường mô tô 2 xi-lanh 250-300cc hiện nay được coi là rất cạnh tranh với những tên tuổi đến từ phía thương hiệu châu Á. Đặc biệt là từ phía Nhật Bản như Honda CBR250RR, Yamaha R3, Suzuki GSX-250R và Kawasaki Ninja 250 cũng như phía châu Âu như KTM, Benelli.

Và gần đây nhất, MV Agusta đã tuyên bố hợp tác với Trung Quốc chính thức lấn sân trong phân khúc này.

Aprilia chuẩn bị phát triển sport 2 xi-lanh 300cc thách thức phía nhật bản
Aprilia RS660.​

Do đó, đây không phải là điều nằm ngoài dự đoán mà MV Agusta sẽ làm. Bởi vì trong thực tế, chính họ đã tiết lộ những chiếc xe ở hạng 150cc và 250cc tại Trung Quốc trước đây nhưng ở dạng động cơ một xi-lanh.

Vì vậy, lần này, chúng ta có thể mong đợi rằng ở phân khúc 250-300cc mới này, sẽ được trang bị loại động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng hơn nữa có thể được dựa trên thiết kế của SuperSport RS660 vừa được phát hành trước đó.

Aprilia chuẩn bị phát triển sport 2 xi-lanh 300cc thách thức phía nhật bản

Phải chờ xem các thông số kỹ thuật của chiếc xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Tất nhiên, cấu trúc giá của chiếc xe có thể sẽ cao hơn so với phía Nhật Bản.

Nhưng cao hơn bao nhiêu? và so với các tính năng được cung cấp có phù hợp hay không? mọi thông tin về dự án này sẽ được mình tham khảo và bổ sung thêm ở bài viết sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm