Nội dung
LG vừa thông báo sẽ bổ xung thêm phiên bản màu đen của chiếc Optimus G Pro vào dòng sản phẩm này.

Được phát hành lần đầu tiên tại Hàn Quốc, sau đó là thị trường Nhật Bản, nhưng LG Optimus G Pro mới chỉ có phiên bản màu trắng. Tuy nhiên, một phiên bản màu đen sẽ sớm được LG ra mắt sau khi những hình ảnh này đã xuất hiện trên trang Facebook chính thức của LG Mobile.

Xuất hiện lg optimus g pro bản màu đen

LG Optimus G Pro phiên bản màu đen

Trong khi đó, nguồn tin từ Android Central báo cáo rằng, mẫu Optimus G Pro hiện đang nhận được gói nâng cấp Value Pack đúng như lời hứa mà hãng này đưa ra hồi tháng trước – trong đó bao gồm các tính năng như Smart Video (video sẽ tạm dừng khi người dùng không nhìn vào màn hình), và Dual Camera. Bản cập nhật hỗ trợ qua giao thức OTA với dung lượng 86MB.

Dự kiến, LG Optimus G Pro sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng tới thông qua nhà mạng AT&T với cả hai phiên bản trắng và đen.

Theo thông báo mới nhất từ LG thì đã có hơn 500.000 chiếc Optimus G Pro được bán ra tại Hàn Quốc kể từ khi chính thức phát hành.

Optimus G Pro như được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, có mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi. Ngoài ra, hiệu năng của dòng chip Snapdragon 600 cũng mạnh hơn chip S4 Pro tới 40%. Bên cạnh đó, G Pro còn sở hữu lượng RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB (có thể mở rộng lên tối đa 64 GB thông qua thẻ microSD).

Optimus G Pro có kích thước 150,2 x 76,1 x 9,4 mm và nặng 172 g. Đây là các con số có nhiều điểm tương đồng với phablet Note II. Về mặt thiết kế, phần trước của G Pro gợi nhiều tới kiểu dáng của điện thoại Galaxy Note II với các góc được bo tròn mạnh cùng phím Home vật lý. Tuy nhiên, G Pro lại sở hữu phần rìa màn hình cực mỏng và nút Home của máy còn được tích hợp sẵn đèn thông báo 6 màu. Mặt sau của G Pro có lớp vân phản xạ khá giống với Nexus 4 khi mới ra mắt.

Xuất hiện lg optimus g pro bản màu đen

Những thông số kỹ thuật vẫn giữ nguyên như trên bản màu trắng

Mặt sau là camera 13 MP và camera trước 2 MP cùng nguồn pin dung lượng 3.140 mAh có thể tháo rời (pin trên phiên bản dành cho thị trường Nhật là 3000 mAh). Tuy nhiên, tính năng chụp ảnh của G Pro được cải tiến đáng kể như; bạn có thể quay video cùng lúc từ cả camera trước và camera sau của máy. LG còn bổ sung thêm chế độ chụp “Virtual Reality Panorama" khá giống Photo Sphere của Android 4.2. Camera của G Pro cũng có khả năng bắt hình các đối tượng chuyển động tốt hơn khi bạn quay video.

Ngoài ra, Optimus G Pro cũng được hỗ trợ cả công nghệ sạc không dây tiên tiến và kết nối mạng LTE. Thiết bị sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Xuất hiện lg optimus g pro bản màu đen

Xuất hiện lg optimus g pro bản màu đen

Xuất hiện lg optimus g pro bản màu đen

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm