Nội dung
Trang chuyên về công nghệ adget Helpline vừa đăng tải những hình ảnh thực tế của chiếc Xperia Honami đang được làng công nghệ hết sức quan tâm.

Những thông tin gần đây nói rằng, Sony Xperia Honami sở hữu camera 20MP và những thông số kỹ thuật sẽ giúp nó trở thành smartphone bậc nhất hiện nay, giống như chiếc Xperia Z đã làm trước đó.

Ảnh thực tế của sony xperia honami

Hình ảnh thực tế được cho là của Sony Xperia Honami

Theo hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy, chiếc Sony Xperia Honami vẫn mang hơi hướng thiết kế "OmniBalance" như trên Xperia Z và những sản phẩm trước đó. "Omni" có ý nghĩa là "all" (tất cả) hay "everywhere" (mọi nơi), thể hiện sự hiện diện ở mọi nơi và vô số điện thoại thông minh được dùng. Nguyên tắc của OmniBalance còn được thể hiện trong quá trình thiết kế - 1 mẫu tối giản chỉ duy trì những gì cốt yếu, với sự cân bằng và tính đối xứng trên toàn bộ. Căn bản của nó là 1 tấm kính có các cạnh và các góc bo lại và được củng cố trong 1 khung bọc.

Phần viền màn hình bằng nhôm mỏng khoảng 9mm tương đồng với Xperia SP và XPeria Z Ultra, đặc biệt khu vực phí dưới dành cho loa ngoài có thiết kế khá nổi bật, riêng khu vực camera có đôi chút thất vọng khi ống kính Lens G đã xuất hiện nhưng lại thiếu đó Flash Xenon mà chỉ có Flash LED.

Phím máy ảnh chuyên dụng đặt ở phía bên tay phải giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Phiên bản này được cho là sẽ trang bị cảm biến Exmor RS với cảm biến ½.3’’ chứ không phải cảm biến 1/1.6’’ như những tin đồn trước đây. Camera này còn được hỗ trợ Sony G-lens của Sony đã từng xuất hiện trên nhiều máy ảnh Cybershot, và bộ xử lý hình ảnh Mobile BIONZ Image.

Ảnh thực tế của sony xperia honami

Phần loa được thiết kế khá hầm hố

Những thông số kỹ thuật khác của máy cũng có sẵn bao gồm, màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải 1080p, chipset Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm, bộ vi xử lý lõi tứ Krait 400 CPU tốc độ 2.2GHz, và bộ nhớ RAM 2GB. Nhược điểm của dòng máy này sẽ là pin không thể tháo rời, và sử dụng pin 3.000 mAh, tăng so với pin 2.330 mAh trên Xperia Z.

Cũng giống như Xperia Z, Sony Xperia Honami được cho là sẽ trang bị tiêu chuẩn IP57 với khả năng chống bụi, và “lặn” dưới nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút.

Dự kiến, Sony sẽ chính thức ra mắt chiếc Xperia Honami tại một sự kiện diễn ra ngày 4 tháng 9 tới tại Berlin, Đức.

Ảnh thực tế của sony xperia honami

Phím máy ảnh chuyên dụng

Ảnh thực tế của sony xperia honami

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm