Nội dung
Sony Xperia Honami sẽ trang bị camera 20MP, và khả năng chống nước tiêu chuẩn IP57.

Những hình ảnh về chiếc smartphone hàng đầu sắp tới của Sony là Xperia Honami vừa rò rỉ cho chúng ta thấy các thông số kỹ thuật, cũng như thiết kế của nó.

Sony Xperia Honami được báo cáo sẽ sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm có tốc độ lên đến 2.2GHz, cùng bộ nhớ RAM 2GB.

Xperia honami có camera 20mp chống nước

Sony Xperia Honami có thiết kế gần như y nguyên các phiên bản trước

Là một trong những hãng sở hữu công nghệ máy ảnh trên smartphone hàng đầu hiện nay (chỉ kém Nokia), do đó Sony cũng đang cố gắng khẳng định vị thế của mình, nói đúng hơn là chạy đua với Nokia trong việc tích hợp camera trên thiết bị di động. Và Xperia Honami chính là cơ hội để Sony cho đối thủ thấy thế mạnh của mình.

Dự kiến, chiếc điện thoại thông minh sắp tới sẽ trang bị camera Exmor RS với cảm biến ½.3’’ chứ không phải cảm biến 1/1.6’’ như những tin đồn trước đây. Camera này còn được hỗ trợ Sony G-lens của Sony đã từng xuất hiện trên nhiều máy ảnh Cybershot, và bộ xử lý hình ảnh Mobile BIONZ Image.

Mặt trước của Xperia Honami còn có sự xuất hiện của camera 2 megapixel hỗ trợ đàm thoại video. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 16GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, và một pin dung lượng 3.000 mAh.

Cũng giống như Xperia Acro S, Xperia Z… chiếc Sony Xperia Honami này cũng được chứng nhận tiêu chuẩn IP57, với khả năng chống bụi, chống nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút.

Sony Xperia Honami có kích thước 144 x 73,9 x 8.3mm và đi kèm với các tùy chọn kết nối, chạy hệ điều điều hành Android 4.2.

Ngay khi có mặt trên thị trường, thiết bị hàng đầu của Sony sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các đối thủ cùng phân khúc như Samsung Galaxy S4 Zoom, nhưng quan trọng nhất vẫn là hàng “khủng” Nokia Lumia 1020 với camera 41MP.

Theo kế hoạch, điện thoại thông minh Xperia Honami sớm được Sony trình làng trong buổi họp báo vào ngày 4 tháng 9 diễn ra tại triển lãm IFA ở Berlin.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm