Nội dung

1. Ôm gọn khi mới mặc nhưng sau đó bị dão xập xệ

Quần soóc từ chất liệu co giãn sẽ giữ dáng tốt hơn những loại quần soóc thô thông thường vì thế bạn nên ưu tiên loại quần này để tránh hiện tượng quần bị chảy dão trông rất lôi thôi.

 Xử lý những lỗi mặc quần soóc xấu xí bạn gái thường mắc

2. Bị lộ mông

Hình ảnh phản cảm này thường xuyên xuất hiện trên đường phố ngày nay, nhất là khi các cô gái mặc quần soóc quá ngắn. Bạn nên chọn mẫu quần có đủ độ dài để có thể che được phần mông. Để xác định độ dài quần soóc thích hợp nhất, bạn có thể tham khảo bài viết 3 nguyên tắc chọn quần sooc tránh 'hiểm họa'.

 Xử lý những lỗi mặc quần soóc xấu xí bạn gái thường mắc

3. Liên tục bị vén lên trên cao

Rất nhiều cô gái khổ sở khi ngồi xuống và đứng lên, quần soóc  bị co lại, ngắn lên trên cao hoặc khi bước đi, quần cũng bị tuột lên trên khiến bạn cảm thấy không tự tin. Nguyên nhân của hiện tượng này là do bạn chọn quần soóc quá chật, nên chọn mẫu quần rộng rãi và thoải mái hơn nhé.

 Xử lý những lỗi mặc quần soóc xấu xí bạn gái thường mắc

4. Một bên ống quần cao hơn ống bên kia

Rất có thể, chiếc quần soóc đó không hoàn toàn đối xứng với nhau vì thế một ống quần bị chật hơn so với ống còn lại. Hoặc cũng có thể, bạn có một đôi chân bị lệch, không cân đối hoặc do một chân bước dài hơn chân kia. Tuy nhiên, dù với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chọn một chiếc quần rộng rãi so với đôi chân của mình.

5. Để lại vết ngấn mỡ bụng

Hãy chọn quần cạp cao để che giấu đi phần ngấn mỡ bụng thiếu thẩm mỹ.

 Xử lý những lỗi mặc quần soóc xấu xí bạn gái thường mắc

6. Phần trước quần luôn bị nhăn nhúm khi bạn ngồi xuống

Quần nhăn nhúm là điều khó có thể tránh khỏi nhưng sẽ hạn chế được hiện tượng này nếu bạn chọn một chiếc quần được làm từ chất liệu dày hoặc ít nhăn như ren, denim.

 Xử lý những lỗi mặc quần soóc xấu xí bạn gái thường mắc

7. Lộ màu quần chip

Đây là một lỗi mà nhiều chị em thường xuyên gặp phải do chọn quần soóc từ chất liệu quá mỏng và quá chật. Vì thế, quần càng có độ ôm thì phải chọn quần càng dày để tránh hiện tượng màu quần lót hoặc đường viền quần lót bị "lộ thiên". Hoặc bạn cũng nên ưu tiên chọn quần chip không đường viền, cùng với màu da.

8. Quần soóc lụa lôi thôi như quần ngủ

Quần soóc lụa đang là kiểu quần được nhiều cô gái yêu thích nhưng một hạn chế của kiểu quần này là trông khá giống quần ngủ. Để quần soóc lụa tinh tế hơn thì bạn nên chọn quần có màu pastel hoặc được trang trí các chi tiết giống như đồ ngủ như ren hoặc dây rút.

 Xử lý những lỗi mặc quần soóc xấu xí bạn gái thường mắc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm