Nội dung
Với hệ điều hành mở như Android, bạn có thể tải thoải mái các ứng dụng về thiết bị của mình miễn là còn dung lượng bộ nhớ. Tuy nhiên nhiều khi chúng ta hơi lạm dụng trong việc này và khiến cho bộ nhớ gần full. Lúc này việc xóa từng ứng dụng cũng có thể khiến ta thấy oải. Chính vì vậy, History Eraser – Cleaner được tạo ra nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề chỉ với một cú click đơn giản. Nói một cách vui vẻ thì nó như là một “cục tẩy lịch sử”. Giúp bảo vệ sự riêng tư và dọn chỗ trống lưu trữ trong nội bộ.

Xóa dữ liệu rác khỏi thiết bị android chỉ với một cú click

Ứng dụng có thể xóa khá nhiều thứ trên thiết bị của bạn như trình duyệt, cuộc gọi, tin nhắn, Market Search History, Google ma history, gmail, clipboard data, youtube, Google search, file ứng dụng, thông tin cuộc gọi…

Xóa dữ liệu rác khỏi thiết bị android chỉ với một cú click

Đặc biệt trong phiên bản mới chức năng xóa SMS sẽ có sự thay đổi, đó là chúng hiện phân biệt làm 4 loại riêng biệt để xóa như tin nhắn gửi SMS / MMS, tin nhắn đến SMS/MMS, tin nhắn lỗivà tin nhắn nháp.

Ứng dụng có chức năng tự động xóa, bạn có thể lập lịch trình bằng cách vào menu -> Setting -> chọn mục cần clear. Sau khi màn hình tắt nó sẽ tự động clear mục đã chọn.

Trên một số thiết bị còn có một danh sách yêu thích, bạn có thể xóa toàn bộ danh sách này với 1 cú click.

Xóa dữ liệu rác khỏi thiết bị android chỉ với một cú click

Đây là một ứng dụng hữu ích được xếp vào Top 100 các ứng dụng hữu ích trên Google PlayStore. Tải và cài đặt bằng liên kết sau đây.

Download ứng dụng History Eraser – Cleaner

(Theo VietnamAndroid)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm