Nội dung
Công nghệ điện thoại di động đã được cải thiện nhảy vọt trong thập kỷ qua nhưng không may, công nghệ pin thì không bắt kịp tốc độ ấy. Đó là lý do tại sao ngày nay, các thiết bị di động lại ưa chuộng các ứng dụng có thể tiết kiệm pin cũng như các sản phẩm có dung lượng pin lớn. Việc tiêu hao năng lượng pin có nhiều nguyên nhân, trong số đó có một số nguyên nhân có thể coi là thường xuyên và có hầu hết trên các máy Android là Wi-Fi, dữ liệu di động và Bluetooth vẫn hoạt động khi ta không dùng đến. Vì vậy, Wireless Minder được thiết kế, nó là một ứng dụng nhỏ để vô hiệu hóa các tính năng khi họ không được sử dụng, trong khi vẫn kiểm tra thường xuyên nếu bạn lại yêu cầu dùng.

Tự động tắt ứng dụng không sử dụng với wireless minder trên android

Điều thú vị nhất của ứng dụng đó là việc nó tự động cài đặt, khởi động và ẩn ứng dụng một cách tự nhiên. Không cần bất cứ yêu cầu nào từ bạn. Wireless Minder có thể tự biết tắt/bật các tính năng khi cần dùng.

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không kiểm soát ứng dụng. Chỉ cần truy cập vào phần thiết lập ứng dụng(từ menu của nó)và bạn có thể chọn những ứng dụng cần kiểm soát. Đối với WiFi, Bluetooth và radio mobile có thể chọn khoảng thời gian mà các ứng dụng nên kiểm tra để phát hiện nếu ứng dụng không dùng sẽ tắt đi. Mặc định được thiết lập là 10 phút. Đối với các dữ liệu di động, các ứng dụng cho phép thay đổi các thiết lập radio giữa 2G, 3G và 4G để tiết kiệm pin hơn. Vì nếu trong vùng phủ sóng 2G hoặc 3G mà ta bật 4G là điều không cần thiết.

Tự động tắt ứng dụng không sử dụng với wireless minder trên android

Nhìn chung Minder là một ứng dụng tiết kiệm pin khá là hiệu quả. Nó hoàn toàn miễn phí trênGoogle play Store mặc dù có quảng cáo để duy trì hoạt động. Các nhà sản xuất đang cố gắng tích hợp thêm các ứng dụng GPS và NFC vào danh sách hỗ trợ.

Download ứng dụng Wireless Minder

(Theo VietnamAndroid)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm