Nội dung

SportPlayer là phần mềm miễn phí, có chức năng theo dõi lịch thi đấu các môn thể thao trên khắp thể giới ở nhiều giải đấu khác nhau. Đặc biệt, SportPlayer còn có tính năng hỗ trợ xem trực tuyến các trận đấu đang diễn ra.

Xem truyền hình thể thao trực tuyến miễn phí

Để tùy chỉnh màu sắc cho giao diện của SportPlayer, bạn nhấn vào biểu tượng Settings trên thanh công cụ, chọn giao diện tùy thích tại ô Skin, nhấn OK.

Để cập nhật lịch thi đấu các môn thể thao trên thế giới ở các giải đấu lớn, bạn nhấn vào Update. Khi đó, trên giao diện sẽ hiện ra thông tin các trận đấu, gồm Time (thời gian), Tournament (giải đấu) và Event (đội, người thi đấu),...

Xem truyền hình thể thao trực tuyến miễn phí

Đặc biệt, với các trận đấu đang diễn ra, mục Time sẽ hiển thị là !Live!. Lúc này, bạn nhấn vào tên cá nhân/đội thi đấu trận ở mục Event để mở giao diện xem trực tiếp. Trên cửa sổ này, bạn tiếp tục nhấn vào một dịch vụ trong danh mục Links.

Xem truyền hình thể thao trực tuyến miễn phí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bảo mật CNTT: Đừng coi thường!

Số lượng các doanh nghiệp rất nhỏ (VSBs) sẵn sàng đầu tư vào các giải pháp an ninh mạng thấp hơn nhiều so với các doanh nghiệp lớn. Vì vậy họ có thể dễ dàng trở thành nạn nhân của tin tặc và phải tiêu tốn một số tiền không nhỏ để khắc phục sự cố.

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm