Nội dung

Hình ảnh một Hà Hồ đầy cá tính, ấn tượng và lạnh lùng trước kia luôn đi cùng với vòng 1 khiêm tốn mỗi lần cô sải bước trên sàn diễn. Tuy nhiên sau khi lấn sân sang làm ca sĩ và đặc biệt là sau khi sinh Subeo, Hà Hồ đã có cuộc lột xác ngoạn mục. Bên cạnh vẻ đẹp ở khuôn mặt, làn da và vóc dáng thì vòng ngực của Hà Hồ cũng thay đổi rõ rệt. Không cần đụng chạm đến dao kéo, nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ phải ‘ngất ngây’ trước vẻ đẹp ở gò bồng đảo đầy đặn căng tràn của cô.

Xem hà hồ biến ngực nhỏ thành lớn
Hình ảnh khác biệt vòng 1 trước kia và bây giờ của Hà Hồ.

Xem hà hồ biến ngực nhỏ thành lớn
Trước đây cô thường tự tin với vòng 1 lép kẹp.

Xem hà hồ biến ngực nhỏ thành lớn
Thì bây giờ vẻ đầy đặn ở gò bồng đảo lại chính là vũ khí của Hà Hồ.

Xem hà hồ biến ngực nhỏ thành lớn
Vòng 1 của người đẹp lớn hơn nhưng không hề mất tự nhiên, vẫn rất mềm mại.

Xem hà hồ biến ngực nhỏ thành lớn

Việc thay đổi kích cỡ vòng 1 là không khó, nếu bạn mong muốn có được gò bồng đảo quyến rũ hơn, bạn có thể tham khảo các cách dưới đây:

1. Tập thể dục

Có một số bài tập được thiết kế dành riêng cho việc tăng kích cỡ vòng một. Các bài tập này thường tập trung co giãn cơ ngực, động tác đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Ví dụ, bạn giữ một quả bóng nặng khoảng 2 kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Giữ nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với bên tay còn lại. Tập mỗi ngày động tác này từ 10 đến 15 lần để tăng kích thước núi đôi.

2. Chọn đồ ăn

Có thể bạn không biết nhưng một số loại thức ăn nhất định có khả năng thay đổi kích thước vòng ngực. Thịt gà có chứa một lượng estrogen rất cao, vì thế hãy bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của bạn. Ngoài ra, các loại thảo mộc như cỏ cà ri, hạt cây thì là, giăm bông tự nhiên có thể giúp ngực bạn phát triển lớn hơn.

Một số loại thực phẩm khác cũng cần bổ sung như đậu nành, trái cây, rau quả, dầu ô liu, yến mạch, đậu xanh, đậu lăng, gạo lức, anh đào... Các loại rau, củ này càng tươi càng tốt và nên ăn sống bởi chế biến sẽ làm mất đi thành phần có lợi, vốn tác động làm thay đổi kích cỡ vòng ngực.

3. Massage

Massage cũng là một trong những cách tác động vào vòng một. Bạn có thể sử dụng thêm các loại dầu xoa bóp để tăng hiệu quả. Một số spa cung cấp dịch vụ massage tăng kích cỡ vòng một nhưng bạn nên tự thực hiện tại nhà cho thoải mái, điều quan trọng là bạn thực hiện động tác nhẹ nhàng. Sử dụng dầu massage ngực vừa giúp tăng kích thước, vừa đem lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu.

4. Trang điểm cho khuôn ngực của bạn

Bạn có biết rằng việc trang điểm cho bầu ngực là rất quan trọng, nó giúp ngực bạn nhìn to hơn thực tế, nhất là khi bạn mặc những chiếc áo cổ khoét sâu:

- Trước tiên, dùng kem nền tông sáng đánh toàn phần ngực, sau đó dùng chút phấn nền hoặc phấn phủ màu tối hơn màu da của bạn. Dùng một chiếc chổi lớn rồi đánh phấn tối màu lượn theo đường cong của áo ngực, ở khe ngực bạn đánh phấn trắng, sẽ tạo ra cảm giác ngực bạn có đường cong mỹ mãn.

- Ngoài việc đánh phấn như trên, bạn nên rắc thêm một chút phấn óng ánh để ngực nhìn hấp dẫn hơn. Nhưng bạn nên sử dụng phấn khéo léo để không bị quá lộ. Việc đánh phấn tạo khối cho bầu ngực cũng cần phải tinh tế như bạn đánh phấn tạo độ cao cho sống mũi vậy.

5. Chọn và mặc áo lót thật chuẩn

Áo ngực chính là cứu cánh cho những ai có khuôn ngực nhỏ. Việc đầu tiên phải làm của là chọn mua những chiếc áo có gọng và có đẩy ngực. Những chiếc áo này được thiết kế để tăng cường kích cỡ cho vòng 1 của bạn. Chỉ cần bạn chọn được một chiếc áo phù hợp là yên tâm nhìn ngực bạn sẽ đẫy đà hơn hẳn. Chú ý chọn đúng size áo, chọn áo đẩy phù hợp với kích thước ngực bạn. Cũng đừng ham hố mua áo độn quá dầy mà ngực bạn quá bé, sẽ rất dễ bị lộ và ngực bạn nhìn mất hút sau lớp áo.

Cách mặc áo: Bạn đưa hai quai áo ngực lên vai, lấy tay luồn vào phía trong ngực, đẩy hết cỡ lên. Sau đó giữ chặt áo và cài khuy. Bạn có thể kéo dây áo cho ngắn hơn, ngực sẽ được đẩy cao lên, nhìn đầy đặn và sexy hơn.


Julia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm