Nội dung

Hà Nhuận Nam thường được nhắc đến là “hot boy làng báo” gây xôn xao dư luận thời gian gần đây bởi scandal khẩu chiến với “hot boy đẹp nhất Việt Nam” Kenny Sang, thừa nhận đã dao kéo chiếc mũi để sở hữu gương mặt thanh tú, ăn hình hơn. Hà Nhuận Nam cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết để có gương mặt láng mịn, không tì vết tại một Spa nổi tiếng bậc nhất Sài thành.

Ít ai ngờ được trước khi sở hữu một gương mặt trắng mịn, không tì vết, hot boy mang phong cách nghệ sĩ Hà Nhuận Nam từng “mất ăn mất ngủ” vì làn da mặt sần sùi, khô ráp và những vết sưng tấy do mụn. Là một phóng viên năng động của mảng văn hóa – giải trí, Hà Nhuận Nam có mối thân tình quen biết với nhiều sao Việt và anh đã được không ít sao Việt mách nước đến Spa Khơ Thị - viện thẩm mỹ được truyền miệng là uy tín nhất hiện nay để xóa bỏ nỗi lo về mụn của mình.

Mặt mộc không tì vết của hotboy làng báo hà nhuận namMặt mộc không tì vết của hotboy làng báo hà nhuận nam

 Hà Nhuận Nam khá quen mặt với các nghệ sĩ Showbiz

Da mặt là một vũ khí làm đẹp không chỉ của riêng phái yếu mà còn là điểm tạo nên nét quyến rũ, hấp dẫn của phái mạnh. Sở hữu một làn da sạch mụn, se khít lỗ chân lông sẽ làm tôn những ưu điểm nổi trội của gương mặt các đấng mày râu như chân mày, đôi mắt, đôi môi, hàm râu. Vì vậy, Hà Nhuận Nam không ngại mang tiếng phái mạnh đi làm đẹp mà còn khẳng định “Phái mạnh cũng cần phải đẹp”.

Mặt mộc không tì vết của hotboy làng báo hà nhuận namMặt mộc không tì vết của hotboy làng báo hà nhuận nam

Hà Nhuận Nam khẳng định phái mạnh cũng cần làm đẹp

Vậy Hà Nhuận Nam thực chất đã sử dụng phương pháp trị mụn nào để sở hữu một làn da nam tính nhưng không hề mụn, sẹo rỗ hay lỗ chân lông to? Có thể bí quyết trị mụn và phong cách làm đẹp của Hà Nhuận Nam sẽ trở thành bí quyết chung của không ít đấng mày râu muốn sở hữu một làn da đẹp quyến rũ.

Khác với nữ giới, nam giới thường khá hời hợt với tình trạng da mặt của mình, vì vậy tình trạng mụn ở nam giới thường nặng hơn, kéo dài lâu hơn và để lại những tổn thương nặng nề hơn trên gương mặt gây mất thẩm mỹ và mất đi vẻ đẹp về lâu dài. Hà Nhuận Nam may mắn đến gặp chuyên gia tại Spa Khơ Thị khi tình trạng da của anh không quá nặng. Tại đây, hot boy đã được tư vấn điều trị mụn bằng phương pháp thảo dược Nhật Bản. Phương pháp này không chỉ giải quyết tình trạng mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to mà còn vận dụng kĩ thuật massage giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu khiến cho da mặt của Hà Nhuận Nam trở nên căng mịn, trắng sáng.

Mặt mộc không tì vết của hotboy làng báo hà nhuận nam

Hà Nhuận Nam sử dụng bí quyết trị mụn bằng thảo dược Nhật Bản

Chính làn da mịn màng, không tì vết đã góp phần làm nên tên tuổi của Hà Nhuận Nam, khiến anh tự tin hơn trong công việc khi phải thường xuyên tiếp xúc với dàn sao Việt cũng như thực hiện đam mê dấn thân vào lĩnh vực người mẫu ảnh.

 

 

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm