Nội dung
Mọi phụ nữ đều ước ao có vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh. Làm theo một số nguyên tắc đơn giản sau sẽ giúp ước mơ của bạn thành hiện thực.

Ăn nhiều rau: Phụ nữ nhất định phải ăn nhiều rau, là nguồn cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, đặc biệt là ăn cà chua hằng ngày giúp giảm nguy cơ ung thư.

Bí kíp để phái đẹp luôn khỏe và tươi tắn

Ảnh: Boldsky.

Uống nhiều nước: Nước làm thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể sảng khoái, tươi trẻ, giữ dáng và giúp bạn năng động cả ngày.

Đi cầu thang: Là cách luyện tập giữ cho dáng thon gọn tuyệt vời, đặc biệt giúp cho đùi bạn săn chắc.

Ăn nhiều hoa quả: Thay vì ăn nhiều tinh bột hay protein, bạn gái nên ăn thật nhiều hoa quả, chúng cung cấp nhiều vitamin, năng lượng và giúp bạn thấy sảng khoái hơn.

Luyện tập một giờ mỗi ngày: Luyện tập là cách tốt nhất giúp các bộ phận trong cơ thể vận động và củng cố các chức năng, giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt.

Ăn thực phẩm đắng: Có thể không ngon miệng nhưng ăn một lượng vừa phải đồ ăn có vị đắng giúp giải độc cho cơ thể.

Ngủ đủ giấc: Người trưởng thành ngủ tầm 8 giờ một ngày, ăn uống lành mạnh sẽ giúp giấc ngủ sâu và chất lượng hơn.

Tránh xa căng thẳng: Căng thẳng làm bạn thấy mệt mỏi và chán nản. Để cơ thể khỏe mạnh, điều quan trọng là bạn phải học cách điều tiết và tránh xa những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày.

Ăn thức ăn chứa nhiều cacbonhydrat: Bổ sung ít nhất một lần mỗi tuần giúp bạn có năng lượng để hoạt động và giúp cho tim khỏe mạnh. Chocolate là loại thực phẩm chứa nhiều chất này.

Tránh ăn nhiều bữa phụ: Bữa phụ làm cơ thể nhanh tăng cân, bạn chỉ nên ăn vừa đủ lượng cần thiết.

Bỏ các thói quen có hại: Hút thuốc và uống rượu tàn phá vẻ đẹp, sức khỏe của bạn. Tất cả những nỗ lực đều chẳng đem lại cho bạn chút lợi ích nào nếu bạn cứ tiếp tục những thói quen không tốt này.

Đổi chỗ ở: Nếu có thể, hãy tìm cho mình nơi ở bình yên và nhiều niềm vui để bạn có thể thấy tâm trí tĩnh tại, như vậy sẽ giúp bạn sống lâu hơn.

Đi du lịch: Không chỉ giúp bạn mở mang kiến thức và kinh nghiệm sống, du lịch còn giúp cho bạn cởi mở hơn về quan điểm, mang lại cái nhìn mới cho cuộc sống và do vậy giúp bạn sống tích cực hơn.

Tìm những người bạn tốt: Gần đèn thì rạng, có bạn tốt sẽ giúp chính bạn tốt lên.

Những ý nghĩ hạnh phúc: Vô cùng quan trọng. Bạn nên dành thời gian nghĩ tới những điều hạnh phúc trong cuộc sống để sống tích cực hơn.

Khánh Vy (Theo Boldsky)


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm