Nội dung

Có thể nói, ngoại hình của Văn Mai Hương ở thời điểm hiện tại, khác rất xa so với chính cô cách đây chỉ 3 năm. Từ một cô nàng có ngoại hình tròn trịa, nước da ngâm đen, nàng á quân "Vietnam Idol 2010" đã thay đổi rất nhiều, trở thành cô ca sĩ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, xinh đẹp và quyến rũ. Và sự thay đổi lớn nhất mà nhiều người nhìn thấy ở cô đó chính là cân nặng. Chính Văn Mai Hương cũng từng chia sẻ, cô giảm cân nhiều đến mức, khuôn mặt cũng khác biệt đi đáng kể.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ
Hình ảnh mũm mĩm những ngày mới bước chân vào showbiz của Văn Mai Hương.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương trong bộ đồ giản dị khoe thân hình gầy nhẳng đã khiến không ít người hâm mộ phải thốt lên rằng cô quá gầy. Thế nhưng người đẹp vẫn khá bình thản với những nhận xét đó vì có lẽ, việc giảm cân nhiều đến vậy vẫn nằm trong kế hoạch làm đẹp của nữ ca sĩ.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ
Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ phải thốt lên cô quá gầy.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ
Tuy nhiên Văn Mai Hương khá bình thản trước nhận xét của mọi người bởi có lẽ việc sụt cân đã nằm trong kế hoạch làm đẹp của cô.

Không chỉ có Văn Mai Hương mà còn rất nhiều người đẹp khác trong showbiz đột nhiên gầy 'tong teo' khiến khán giả không khỏi giật mình.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh vốn được biết đến với thân hình phổng phao, căng đầy của tuổi mới lớn nhưng mới đây, cô lại gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Bởi không chỉ có đôi chân và số đo 3 vòng biến mất mà cả khuôn mặt của nữ diễn viên cũng dài ra, tạo cảm giác cô đã giảm cân rất nhiều.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ

Hồ Ngọc Hà

Trong  những hình ảnh ở clip ra mắt cách đây không lâu, bên cạnh những ồn ào về trang phục thì cân nặng của Hà Hồ cũng là điều mà khán giả quan tâm. Nhưng có lẽ đó là ý đồ của đạo diễn, lột tả được vẻ ngoài gầy yếu, thiếu sức sống để cô có thể hóa thân vào nhân vật. Tuy nhiên trong một hình ảnh khác với chiếc đầm sexy, khoe vai trần, Hà Hồ vẫn bị lộ xương gầy đáng 'hoang mang'.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ

Thủy Tiên

Thủy Tiên luôn là nhân vật được nhắc đến mỗi khi nói về các kiều nữ đẹp của showbiz. Vì thế bà mẹ một con gây khá nhiều bất ngờ khi để lộ đôi chân gầy guộc trong một hình ảnh được chụp từ phía sau ở buổi tổng duyệt chương trình cho đêm nhạc tại Hà Nội cách đây không lâu.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ

Ngân Khánh

Thời gian trước, Ngân Khánh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh "gầy trơ xương" của mình. Mọi người đều rất lo lắng và xót xa khi thấy người đẹp nổi danh một thời gầy guộc và xuống sắc nhanh chóng đến vậy.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ

Hồng Quế

Hồng Quế trước kia nổi tiếng với gương mặt bầu bĩnh và thân hình có phần mũm mĩm. Nhưng càng ngày cô nàng càng ép cân theo chế độ người mẫu nên hiện tại, hình ảnh Hồng Quế luôn gắn liền với thân hình xương xẩu, gầy nhẳng.

Xót xa vì văn mai hương gầy bất ngờ


Julia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm