Nội dung

1. Võ Hoàng Yến

Người mẫu Võ Hoàng Yến giành danh hiệu giải nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Tthời điểm này, cô có ngoại hình cân đối với bộ ngực vừa phải. Sau khi đăng quang được 1 năm, người đẹp gây bất ngờ với bộ ngực lớn ngoại cỡ. Trên sân khấu thời trang hay tham dự sự kiện, Hoàng Yến xuất hiện tự tin và kiêu sa với diện mạo mới, tuy nhiên, cô lại không nhận được lời khen về ngoại hình mới mẻ này, thậm chí, bộ ngực lớn còn khiến người đẹp gặp nhiều rủi ro khi liên tiếp gặp sự cố lộ hàng trên sàn catwalk. Thậm chí vòng 1 của người đẹp còn không vừa vặn hoặc bó sát rạt phá hỏng tổng thể trang phục, dẫn đến hình ảnh kém thẩm mỹ.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

2. Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là trường hợp đặc biệt khi cô có số đo vòng 1 lớn nhỏ bất thường nhất làng giải trí. Vào năm 2006, khi đăng quang ngôi vị cuộc thi nhan sắc, người đẹp sở hữu vòng 1 rất khiêm tốn, thậm chí lép xẹp. Sau một thời gian gia nhập làng giải trí và tham gia các hoạt động nghệ thuật, số đo vòng 1 của hoa hậu đã tăng size, lớn vượt khuôn khổ ngoại hình. Số đo vòng ngực của Mai Phương Thúy lại được thay đổi ở những năm 2012 trở đi với kích cỡ vừa phải, lúc này người đẹp đầu tư nhiều cho trang phục dạ tiệc gợi cảm. Cô thường xuyên diện những bộ đầm khoét sâu, xẻ cao nóng bỏng. Vòng 1 vừa vặn vóc dáng phần nào giúp hoa hậu cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

3. Tóc Tiên

Đầu năm 2014, nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới, gợi cảm và nóng bỏng hơn so với thời gian cô hoạt động tại Việt Nam. Theo đó, số đo vòng 1 của nữ ca sĩ cũng biến đổi nhiều với kích cỡ đầy đặn hơn trước. Song hành cùng ngoại hình bỏng mắt, người đẹp còn mang đến những làn sóng về xu hướng thời trang đang thịnh hành. Sự thay đổi tích cực đã giúp Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao của giới thời trang trong nước.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

4. Vũ Thu Phương

Chân dài Vũ Thu Phương có tiếng là người đẹp nội y đình đám của những năm 2006 - 2008. Tuy nhiên, lúc mới gia nhập làng giải trí, Vũ Thu Phương có ngoại hình cân đối với số đo vòng 1 vừa phải. Khi đảm nhận vai trò vedette nhiều sàn diễn, kích cỡ vòng 1 của người đẹp đã thay đổi từ cỡ A lên đến cỡ C, thậm chí số đo này còn bị đánh giá là vượt khuôn khổ ngoại hình mỏng gầy. Sở hữu bộ ngực gợi cảm, cô tự tin xuất hiện nổi trội với vai trò vedette sàn diễn. Sau khi lập gia đình và có con, nữ người mẫu tái xuất với diện mạo kín kẽ hơn trước, cô thường mặc những bộ đầm cao cổ, ít lộ vòng 1 khủng.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

5. Thủy Tiên

Gương mặt và ngoại hình thay đổi của nữ ca sĩ Tuyết miền nhiệt đới cũng là chủ đề được truyền thông quan tâm. Tại thời điểm mới gia nhập làng nhạc, Thủy Tiên không nhận được sự quan tâm của công chúng khi sở hữu nhan sắc bậc trung và ngoại hình gầy gò, đen nhẻm. Sự thay đổi mới mẻ với gương mặt thon dài, cằm nhọn, mũi cao và nước da trắng hồng đã giúp cô bước lên một đẳng cấp khác, thuộc hàng sao ăn khách nhất làng giải trí. Để giữ vững vị trí trong showbiz, người đẹp đầu tư mạnh về hình ảnh, cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh thời trang, khoe trọn vóc dáng có vòng 1 quyến rũ. Sau khi có con, sức hút của người đẹp cũng không hề giảm sút.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

6. Trúc Diễm

Vốn là người sở hữu vẻ đẹp hiền lành, trong trẻo, thế nhưng hoa hậu Trúc Diễm cũng không tránh được ‘’làn sóng’’ ngực gợi cảm ồ ạt tấn công showbiz. Tại một sự kiện diễn ra vào giữa năm 2012, hoa hậu xuất hiện gây chú ý với bộ đầm ôm sát vóc dáng, để lộ số đo vòng 1 quá cỡ. Không ít những nhận xét cho rằng, cô chạy theo xu hướng gợi cảm không mấy phù hợp với tính cách và hình ảnh vốn có. Không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ, Trúc Diễm tiết chế hơn khi diện những bộ cánh nền nã, kín đáo và hạn chế tối đa việc khoe vòng 1 gợi cảm.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

7. Angela Phương Trinh

Kích cỡ vòng 1 của ‘’nữ hoàng thị phi’’ Phương Trinh cũng thay đổi chóng mặt theo năm tháng khiến công chúng nghi ngại, người đẹp đã can thiệp dao kéo để thay đổi kích cỡ vòng 1 ở độ tuổi trăng rằm. Năm 14 tuổi, cô sở hữu vòng 1 nhỏ nhắn, cho đến năm 2012, kích cỡ này đã tăng đột biến. Khi đảm nhận vai diễn trong phim Biết chết liền, số đo vòng 1 của Phương Trinh lại được nâng size và không thua kém bất kỳ đàn chị gợi cảm nào trong showbiz.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

8. Ngọc Quyên

Người mẫu Ngọc Quyên vướng nhiều thị phi quanh vấn đề ngoại hình và nhan sắc. Hình ảnh của nữ người mẫu xuống cấp trầm trọng vào năm 2012. Thời gian này cô liên tiếp vướng nghi án phẫu thuật khuôn mặt và vòng 1. Dù vậy cô chưa bao giờ công khai hay giải thích đến người hâm mộ. Khoảng thời gian này, vòng 1 của Ngọc Quyên để lại nhiều thắc mắc nơi khán giả bởi kích cỡ phồng xẹp thất thường. Nhiều giả thiết cho rằng, vòng ngực của nữ người mẫu đã được phẫu thuật thu nhỏ khi cô đảm nhận vai diễn trong phim Mỹ nhân kế.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

9. Chung Thục Quyên

Người đẹp Chung Thục Quyên cũng vướng nhiều nghi vấn quanh bộ ngực căng xẹp thất thường. Số đo vòng 1 của Thục Quyên thay đổi rõ rệt theo năm tháng. Vào năm 2007, người đẹp thể hiện hình ảnh bikini gợi cảm nhưng để lộ vòng 1 kém hấp dẫn, cho đến năm 2012, cô tái xuất với hình ảnh cuốn hút hơn nhờ vòng 1 được nâng size, đến năm 2013, nữ người mẫu đã sở hữu bộ ngực có size ngoại cỡ. Cô xuất hiện gây tò mò tại nhiều sự kiện giải trí. Dù đã nỗ lực cải thiện hình ảnh nhưng sự nghiệp của chân dài làng mốt vẫn dậm chân tại chỗ. Thậm chí sự nghiệp ca hát vừa chạm ngõ đã bị ''đứt gánh''.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

10. Trương Nhi

Những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Trương Nhi là tên tuổi khá mờ nhạt. Thời gian này, người mẫu sở hữu một ngoại hình gầy guộc, vòng 1 lép xẹp kém hấp dẫn. Đây cũng là lý do khiến cô không tạo được sự chú ý dù đã rất nỗ lực thể hiện những bộ ảnh bikini quyến rũ. Khi trở thành bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang, sự nghiệp của Trương Nhi bắt đầu khởi sắc. Ngoại hình của cô theo đó cũng thay đổi ngày càng cuốn hút, đặc biệt là số đo vòng 1 thay đổi đầy đặn hơn. Không chỉ ''nâng cấp'' ngực, khuôn mặt của người đẹp cũng có nhiều điểm khác lạ so với lúc trước. Hiện cô sở hữu nét mặt thanh tú với sống mũi cao, cằm thon gọn và vòng 1 căng đầy.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1

11. Ngọc Anh

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 – Vũ Ngọc Anh gây chú ý trong thời gian qua với vẻ đẹp sexy, hút hồn. Để có được sự quan tâm, ủng hộ từ công chúng, nữ người mẫu đã không ngầy ngại cải thiện số đo vòng một bằng những bộ cánh gợi cảm, táo bạo. Sự thay đổi bất ngờ khiến cô không khó thoát khỏi nghi vấn trùng tu vòng 1 gợi cảm. Khác với Linh Chi, người đẹp chọn cách im lặng trước những thắc mắc đến từ công chúng.

Xem 11 sao việt làm ảo thuật với vòng 1


Theo Zing

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm