Nội dung
Hiện nay, môi trường đang ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng do nhu cầu sử dụng các phương tiện đi lại ngày càng tăng. Bên cạnh đó giá xăng dầu, nhiên liệu liên tục tăng khiến cho người tiêu dùng ngán ngẩm với ô tô , xe máy.

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm “tất cả đều ổn” - ổn về chất lượng, an toàn và tiết kiệm tối đa, before all đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới - xe máy điện S2 – Noble.

Tiết kiệm chi phí

Lạm phát gia tăng, giá cả leo thang, người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu tối đa, cả trong ăn, mặc và chi phí đi lại. Nhiều gia đình đã sử dụng các phương tiện công cộng, xe điện thay thế xe máy, ô tô. Tuy nhiên, sử dụng phương tiện công cộng hiện nay gặp quá nhiều hạn chế về việc chủ động thời gian. Vì vậy, người tiêu dùng đổ xô lựa chọn xe đạp điện, xe máy điện làm phương tiện di chuyển: vừa nhanh gọn, thuận tiện, tiết kiệm chi phí tối đa và vô cùng an toàn.

Người tiêu dùng thường lựa chon những hãng xe có uy tín, chất lượng để yên tâm sử dụng. Với ưu điểm giảm thiểu lượng khí thải, thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm chi phí, xe máy điện Before All S2 – Noble của công ty TNHH sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Xe máy điện giải pháp thời bão giá
Xe máy điện S2 – Noble của hãng xe điện Before All đang được người tiêu dùng tin tưởng.​

Xe máy điện S2 – Noble không những giữ nguyên được những đặc điểm như một chiếc xe máy thông thường như đèn xi- nhan phía trước, đèn pha trước, đèn hậu sau, giảm xóc, mà còn nhỏ gọn, dễ di chuyển. Hơn thế S2 còn có đồng hồ hiển thị lượng điện còn trong acquy chính xác như xe máy, vì thế người dùng không còn lo lắng hết điện giữa đường và phải dắt bộ.

Xe máy điện giải pháp thời bão giá
Xe máy điện S2 – Noble với những tính năng nổi trội.​

Tiết kiệm 42 lần so với đi xe máy

Người sử dụng có thể đi được tới 80 km chỉ với chi phí 1,5 số điện cho 1 lần sạc. Trên thực tế chúng ta thường sử dụng xe vào ban ngày và sạc vào ban đêm. Với biểu giá điện vào giờ thấp điểm là 792 đồng/kWh, chi phí người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra 1.188 đồng để đi được quãng đường 80km với S2 – Noble, trong khi con số đó ở xe máy là 50.000 đồng. Như vậy, so với xe máy chạy bằng xăng thì S2- Noble tiết kiệm chi phí gấp 42 lần. Đó quả thật là một khoản tiền không hề nhỏ.

Vô cùng an toàn

Sử dụng S2 – Noble người điều khiển hoàn toàn yên tâm bởi xe được trang bị phanh đĩa trước dễ dàng cho viêc xử lý những tình huống khẩn cấp, bánh sau là phanh cơ an toàn khi giảm tốc, cùng với động cơ 450W, acquy và sạc đồng bộ hãng TIAN NENG, vô cùng nhỏ gọn, có khả năng trữ điện lớn, mang đến những giải pháp tiết kiệm ưu việt.

Xe máy điện giải pháp thời bão giá
Xe máy điện S2- Noble “giải pháp tiết kiệm ưu việt”.​

Ngoài ra toàn bộ sản phẩm của Before All được bảo hành 24 tháng tại tất cả các cửa hàng của hãng. Dòng sản phẩm S2 – Noble có 5 màu: đen, đỏ, trắng đỏ, cà phê, trắng hồng vô cùng trẻ trung, hiện đại để lựa chọn.

Xe máy điện giải pháp thời bão giá
Xe máy điện S2 – Noble với nhiều màu sắc.​

Trước những thông tin này, người tiêu dùng vô cùng hào hứng. Chị Huyền (Thợ Nhuộm – Hoàn Kiếm – Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây con gái tôi đi xe máy đi học. Nhưng từ khi xăng tăng thì cháu chuyển sang xe buýt. Tuy nhiên rất bất tiện vì phải đợi xe, lại hay tắc đường nên cháu rất hay đi học muộn. Sau khi biết sắp có xe máy điện, tôi rất quan tâm và đã tìm hiểu. Chắc chắn tôi sẽ mua cho con gái, vừa an toàn lại tiết kiệm. Hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng”.

Ngoài việc là phương tiện di chuyển tiện dụng, S2 – Noble còn mang lại cho người sử dụng một cảm giác tận hưởng trong thời đại công nghệ hiện đại và vô cùng an toàn. Sử dụng xe điện không chỉ tiện lợi mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh xanh, sạch, đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm