Nội dung

Người Hàn Quốc là những khách hàng đầu tiên được sở hữu chiếc sedan mới của Kia, trong khi người Mỹ phải đợi tới mùa xuân năm 2010. VG sẽ là đối thủ mới của Ford Taurus.

 xe hạng sang của kia lộ diện

VG - sedan hạng sang của Kia.

Khi ra mắt người hâm mộ, VG sẽ là chiếc sedan hạng sang đầu tiên của Kia và hoàn thiện dòng xe dân dụng của hãng, bên cạnh Optima và Amanti. Phát triển dưới cái tên KND-5, VG từng vài lần bị cánh săn ảnh chộp được trên đường chạy thử.

Sedan mới của Kia có thể được trang bị động cơ Theta 4 xi-lanh của hãng mẹ Hyundai hoặc loại V6 3,5 lít của Lambda với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, VG có thể không phải là kẻ nối nghiệp của Amanti sedan, mà một phiên bản rộng hơn được tạm gọi là CH mới đảm nhiệm vị trí này.

Mức giá bán của VG vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, có thể nó sẽ được bán ra tại Mỹ với giá khoảng từ 26.000 USD.

Lâu nay, lưới tản nhiệt của những chiếc xe thể thao hiệu Kia thường được nhận xét trông thân thiện lại được dựa trên biểu tượng vẻ mặt đang gầm gừ của một chú hổ. Còn với VG, Kia cho biết: "Chiếc xe thể hiện rõ ràng cấp bậc tiếp theo trong cuộc cách mạng thiết kế của chúng tôi và cho thấy nguyên tắc thiết kế mới: sự tinh vi từ chính sự đơn giản".

 xe hạng sang của kia lộ diện

VG sẽ thay thế Optima và Amanti.

 xe hạng sang của kia lộ diện

Và trở thành đối thủ cạnh tranh của Ford Taurus.

Minh Thủy (theo Leftlanenews)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe điện không ống pô đầu tiên của Nissan

Khi Honda và Toyota tập trung vào công nghệ xanh với những chiếc xe hybrid như Insight và Prius, Nissan tỏ ra thờ ơ. Nhưng giờ đây, một trong ba hãng xe lớn nhất của Nhật Bản tiết lộ rằng họ có một chiếc xe điện không khí thải.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm