Nội dung
xe đạp điện là một phương tiện giao thông thông minh, thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt.

Hơn thế nữa, khi ô nhiễm môi trường trở thành bài toán khó và giá xăng dầu đang từng ngày leo thang, thì xe đạp điện, với những lợi thế không thể phủ nhận, thực sự là một "ứng viên nặng ký" để thay thế những chiếc xe máy cồng kềnh và ngốn xăng.

Giá thành rẻ

Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra từ 12 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt, trong khi với xe máy là khoảng 20 triệu đối với loại xe số giá rẻ, chưa kể các chi phí phụ như đăng kiểm, bảo hiểm…

Tuy vậy, nhiều người tiêu dùng không thiện cảm với xe đạp điện bởi lo ngại về quãng đường mà phương tiện này có thể đáp ứng chỉ khoảng 35-45km/lần sạc. Song, hiện nay đã xuất hiện dòng sản phẩm zinger extra của hãng xe đạp điện hkbike có thể đạt mức 70-85km/lần sạc, phần nào làm giảm bớt gánh lo của người tiêu dùng.

Tiết kiệm tuyệt đối

Nếu so với giá xăng hiện nay, hẳn nhiều người đã thấy được sự tiện dụng và tiết kiệm của xe điện. Và sự xuất hiện của dòng xe điện HKbike với quãng đường đi được là 70-85km sau mỗi lần sạc hứa hẹn một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên của xe đạp điện thay thế xe gắn máy.

Xe điện có gì hơn xe máy
Công nghệ pin FLiP với mức tiết kiệm gây sốc đang được đông đảo các bạn trẻ săn đón.​

Dòng xe HKbike Zinger Extra với công nghệ pin FLiP mới nhất với mỗi lần sạc pin chỉ tiêu tốn 0,7 kWh, tính ra chỉ 1.400 đồng, nhưng có thể đi được tới 70-85km. Với cùng một quãng đường như vậy, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng fi tiêu thụ khoảng hơn 2 lít xăng (tương đương khoảng 50.000 đồng). Như vậy, so với xe gắn máy, với cùng quãng đường, cùng vận tốc trung bình thì chi phí cho xe đạp điện tiết kiệm hơn xe máy tới 36 lần.

Xe điện có gì hơn xe máy
Nếu trung bình một ngày đi 20km, thì cả năm chủ nhân của chiếc HKbike chỉ tốn khoảng 130.000 đồng chi phí.​

Chí phí phụ chỉ tương đương xe đạp

Sử hữu nhiều tính năng không thua kém xe gắn máy nhưng chi phí phụ (như gửi xe, vận chuyển đi xa…) của xe đạp điện hiện nay vẫn chỉ được tính như xe đạp bình thường nên người dùng cũng tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ khi sử dụng xe đạp điện lâu dài.

Gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng
Trước tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm hiện nay, rất cần một phương tiện phù hợp, tốc độ hợp lý, gọn nhẹ để giảm thiểu tình trạng này. Một trong số những phương án thay thế mà người tham gia giao thông nghĩ tới đó là xe đạp điện, mà trong đó, những chiếc xe của hãng HKbike với vóc dáng gọn nhẹ, cho phép người dùng di chuyển dễ dàng ngay cả trên những con phố hẹp đang là lựa chọn của không ít người tiêu dùng.

Không lo xe chết máy
Do xe đạp điện không tiêu thụ xăng nên khi vào mùa lạnh, người tiêu dùng sẽ không còn lo xe chết máy hay khó nổ. Bên cạnh đó, bạn hoàn có thể yên tâm và không còn nỗi ám ảnh bỏng pô như khi sử dụng xe gắn máy.

Xe điện có gì hơn xe máy
Thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng của HKbike được học sinh yêu thích.​

Thân thiện với môi trường
Hai thành phố lớn nhất của việt nam là Việt Nam và TP.Hồ Chí Minh đang bị xếp vào top những thành phố bị ô nhiễm nặng nề do phát thải quá nhiều khí nhà kính (một trong những nguyên nhân chủ yếu là khí thải từ phương tiện giao thông). Để giảm thiểu lượng khí thải, các nhà sản xuất đã nghĩ ra những phương tiện có thể thay thế xe máy, thân thiện và an toàn hơn đối với môi trường, một trong số những phương tiện đó phải kể đến xe đạp điện.

Xe điện có gì hơn xe máy
Xe điện chạy pin hoàn toàn không thải khói, thân thiện với môi trường.​

Tuy nhiên, loại phương tiện này lại đang ẩn chứa những nguy cơ về môi trường không lường trước được do sử dụng ắc quy chì. Để trấn an người tiêu dùng, nhiều hãng xe đạp điện đã tung ra những dòng xe sử dụng pin, thay thế cho ắc quy thông thường. Đơn cử như công nghệ pin FLiP mới được áp dụng trên dòng xe Zinger Extra của HKbike - công nghệ pin hiện đại nhất hiện nay, có cấu tạo đặc biệt, chống cháy nổ và phồng pin tuyệt đối.

Để khẳng định chất lượng của công nghệ pin này, HKbike đã mạnh dạn cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn HKbike”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, HKbike đang nỗ lực cùng người Việt Nam làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm